Link Sopcast, Acestream Dortmund vs Club Brugge, 3h00 ngày 29/11: UEFA Champions League

Thứ Tư, ngày 28/11/2018 - 16:02
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link Sopcast và Link Acestream Dortmund vs Club Brugge, 3h00 ngày 29/11: UEFA Champions League

Cục diện bảng A về cơ bản đã được ngã ngũ khi khó có thể xảy ra một cuộc “lội ngược dòng” ngoạn mục nào ở hai lượt đấu cuối cùng được. Hiện tại, cả Atletico và Dortmund đều đang có cùng 9 điểm và hơn Brugge 5 điểm trên bảng xếp hạng. Brugge chỉ cần duy trì phong độ để bảo toàn vị trí thứ 3 là có thể được thi đấu tại Euro League. Còn với Monaco, họ mới bị thất bại 0-4 trước Brugge thì sẽ rất khó khăn cho họ để giành được tấm vé này. Thực tế thì chiến thắng của Club Brugge trước một Monaco yếu ớt cũng là chiến thắng đầu tiên trở lại sau chuỗi 11 trận liên tiếp bị thua và hòa tại UEFA Champions League. Lần gần nhất Brugge giành chiến thắng trên đấu trường danh giá nhất ở châu Âu này là từ năm 2005. Nghĩa là trong suốt 13 năm qua, Brugge đã đánh mất đi chính mình và thi đấu thất vọng.

Dortmund cần một trận thắng để đảm bảo cho tấm vé đi tiếp

Và với chiến thắng trước một đội bóng yếu như vậy cũng không khiến cho giới mộ điệu có cái nhìn tích cực hơn với Brugge. Trong chuyến làm khách trên sân Signal Iduna Park tới đây, họ sẽ phải đối đầu với đội bóng có phong độ ổn định nhất châu Âu hiện tại đó là Dortmund. Ở mùa giải này, Dortmund mới chỉ bị thất bại duy nhất một lần trong trận đấu với Atletico Madrid. Nhờ sự lãnh đạo chuyên nghiệp của HLV Julien Favre, Dortmund đã xây dựng được lối chơi rực lửa và không bị phụ thuộc quá nhiều vào bất cứ một cái tên nào. Theo những con số thống kê thì Dortmund đang là đội bóng có số cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại châu Âu, trong số 8 bàn thắng gần đây tại Champions League được thực hiện bởi 7 cầu thủ khác nhau. Điều đáng chú ý là 5 trong số 8 bàn thắng đó được ghi từ các cầu thủ ngồi dự bị.

Link Sopcast, Acestream Dortmund vs Club Brugge, 3h00 ngày 29/11: UEFA Champions League

Trận đấu giữa Dortmund vs Club Brugge, thuộc giải UEFA Champions League, được diễn ra vào lúc 3h00 ngày 29/11. Trong chuyên mục link sopcast hôm nay, Bongda365 sẽ cung cấp Link Sopcast và Link Acestream trận đấu này đến với quý vị và các bạn. Không chỉ có cuộc đối đầu giữa Dortmund vs Club Brugge được cập nhật link sopcast, mà những trận đấu hấp dẫn khác như: Link Sopcast, Acestream Atletico Madrid vs Monaco, 00h55 ngày 29/11: UEFA Champions League, Link Sopcast, Acestream PSG vs Liverpool, 03h00 ngày 29/11: UEFA Champions League, Link Sopcast, Acestream Tottenham vs Inter Milan, 03h00 ngày 29/11: Champions League: UEFA Champions League.

Bình luận bài viết