Link Sopcast, Acestream PSV Eindhoven vs Barcelona, 03h00 ngày 29/11: Champions League

Thứ Tư, ngày 28/11/2018 - 15:58
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link Sopcast và Link Acestream PSV Eindhoven vs Barcelona, 03h00 ngày 29/11: Champions League.

Sau 4 lượt trận, Barcelona vẫn có được 10 điểm dù phải đối mặt với bảng đấu không dễ dàng. Kết quả này giúp thầy trò HLV Ernesto Valverde giành được tấm vé bước vào vòng 1/8. Trong những trận đấu tiếp theo, mục tiêu của nhà ĐKVĐ La Liga đó là duy trì vị trí đầu bảng để chiếm lợi thế khi bước vào vòng đấu loại trực tiếp.

Đáng tiếc cho PSV Eindhoven là họ mới chỉ có được 1 điểm duy nhất sau 4 trận đấu và đã chính thức bị loại. Trong trận đấu đêm nay giữa PSV Eindhoven và Barcelona sẽ là cuộc so đối đầu giữa hai đội bóng có đẳng cấp và động lực thi đấu hoàn toàn trái ngược nhau. Thực tế thì nếu Barcelona tập trung thi đấu và bung hết sức mình thì cũng có thể tạo ra một chiến thắng ấn tượng như ở trận lượt đi trước đó ( tỷ số 4-0).

Hiện tại Blaugrana đã giành được tấm vé đi tiếp và vừa phải tiêu tốn sức lực cho trận đấu với Atletico Madrid ở giải đấu quốc nội. Hơn nữa, nhà đương kim vô địch La Liga  đang bị rơi vào cuộc khủng hoảng nhân sự trầm trọng khi bị mất tới 7 cầu thủ bị chấn thương, trong đó có Sergi Roberto và Luis Suarez là hai cầu thủ “trụ cột” trong đội hình chính. HLV Valverde đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm những nhân sự phù hợp để thay thế, trong trận đấu tối nay với Barcelona, ông không muốn bị mất thêm bất kỳ một cầu thủ nào nữa. Rất khó có thể dự đoán được lực lượng ra sân của PSV Eindhoven trong trận đấu này.

Messi và các đồng đội nhiều khả năng sẽ đi tiếp với ngôi nhất bảng

Về phía Barcelona, ngay cả khi đưa ra sân đội hình tốt nhất họ cũng khó có thể giành được một kết quả như ý bởi mùa giải này họ đang gặp phải quá nhiều vấn đề từ tấn công đến phòng thủ. Với PSV Eindhoven, đây được coi là một trận đấu thủ tục, nhưng dưới sự chứng kiến của các cổ động viên nước nhà họ sẽ phải ra sân với tinh thần quyết tâm nhất.

Trận đấu giữa PSV Eindhoven vs Barcelona, thuộc giải đấu UEFA Champions League, được diễn ra vào lúc 3h00 ngày 29/11. Trong chuyên mục link sopcast hôm nay, Bongda365 sẽ cung cấp Link Sopcast và Link Acestream trận đấu này đến với quý vị và các bạn. Không chỉ có cuộc đối đầu giữa PSV Eindhoven vs Barcelona được cập nhật link sopcast, mà những trận đấu hấp dẫn khác như: Link Sopcast, Acestream Atletico Madrid vs Monaco, 00h55 ngày 29/11: UEFA Champions League, Link Sopcast, Acestream PSG vs Liverpool, 03h00 ngày 29/11: UEFA Champions League, Link Sopcast, Acestream Tottenham vs Inter Milan, 03h00 ngày 29/11: Champions League: UEFA Champions League.

 

Bình luận bài viết