Loạt ảnh đẹp không thể rời mắt của Nguyễn Hiền

Thứ Năm, ngày 01/10/2020 - 16:39
3.7 /5 của 5 đánh giá

Người đẹp đến từ Đà Nẵng - Nguyễn Thị Thuý Hiền gây ấn tượng với gương mặt cuốn hút cùng chiều cao ấn tượng. Tuy nhiên điểm nhấn lớn nhất với cô bạn 18 tuổi này lại là vòng 2 eo con kiến.

Nguyễn Thị Thuý Hiền (2002), người đẹp còn được mọi người biết đến với biệt danh ngắn gọn Nguyễn Hiền. Cô bạn hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng.

Cô bạn 18 tuổi gây ấn tượng với gương mặt cuốn hút, số đo 3 vòng chuẩn siêu mẫu và đặc biệt là chiều cao 1m68. Mỗi lần Nguyễn Hiền khoe ảnh cá nhân, người xem lại bị cuốn hút vào vòng 2 eo đồng hồ cát của cô nàng. Cũng bởi đó mà đến nay Facebook cá nhân của hot girl 18 tuổi này đã có 16.000 người theo dõi, mỗi tấm ảnh up lên nhận được cả nghìn like cùng hàng trăm lượt bình luận.

“Theo mình nghĩ có thể là do mọi người đã dành nhiều sự quan tâm cho mình, yêu mến mình, và trang cá nhân của mình cũng share đến mọi người nhiều điều thú vị, mình cũng thường up ảnh trong các group về phái đẹp nên mình nghĩ đó là những lí do mà lượt theo dõi của mình khá là nhiều.”,  Nguyễn Hiền chia sẻ.

Với số đo ba vòng cùng chiều cao ấn tượng, dễ hiểu khi những bộ cánh người đẹp khoác lên người đều rất hợp thời trang. Theo chia sẻ, Hiền thích đi theo phong cách thời trang thanh lịch, tinh tế nhưng cũng pha lẫn đôi chút sexy, quyến rũ.

Với lợi thế về mặt ngoại hình hiện tại Nguyễn Hiền đang làm những công việc liên quan đến hình ảnh như PR sản phẩm, freelance model , mẫu livestream cho các shop quần áo, idol live trên app. Với tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội của mình, dễ hiểu khi cô nàng rất “đắt show” với những nhãn hàng và thương hiệu nổi tiếng.

Công việc vừa kể trên giúp Hiền mang lại nguồn thu nhập kha khá, để cô trang trải cuộc sống và phụ giúp gia đình. Trong khi bạn bè đồng trang lứa còn đang phụ thuộc hoàn toàn vào nguồn trợ cấp từ người thân thì Hiền đã có thể tự chủ về kinh tế.

Chia sẻ với Bóng Đá 365, Nguyễn Hiền còn tiết lộ bản thân là một fan hâm mộ của tiền đạp Cristiano Ronaldo.

“Ít ai biết rằng mình cũng là một người rất thích theo dõi bóng đá. Những trận đấu lớn đương nhiên là mình không thể bỏ qua. Trong giới cầu thủ mình là một fan của CR7.”

“Chẳng biết từ khi nào mình hâm mộ anh ấy nữa nhưng mình chỉ biết rằng anh ấy là một cầu thủ vô cùng tài giỏi. Vẻ điển trai của Ronaldo cũng là thứ mình rất ấn tượng”

 

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.