Martin Lo nỗ lực thử việc tại Nhật Bản, chờ cơ hội xuất ngoại

Thứ Ba, ngày 17/12/2019 - 20:31
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Martin Lo cùng người đồng đội Công Đến đã bước vào buổi thử việc diễn ra tại thành phố Chiba (Nhật Bản) với quyết tâm tìm cơ hội thi đấu tại J-League.

Sau khi có mặt tại Nhật Bản và có 2 buổi tập tại CLB AC Nagano Parceiro, tiền vệ Việt kiều Martin Lo đã bước vào buổi thử việc chính thức trong sự kiện Try-out của Hiệp hội bóng đá chuyên nghiệp Nhật Bản, tổ chức tại SVĐ Fukuda Denshi Arena thành phố Chiba.

Tham gia cùng tiền vệ mang hai dòng máu Việt – Úc là người đồng đội ở CLB Phố Hiến, Huỳnh Công Đến. Thiệt thòi hơn so với Martin Lo, Công Đến không kịp nhận visa nên bỏ lỡ 2 buổi tập cùng người đàn anh ở CLB AC Nagano Parceiro.

Martin Lo
Martin Lo và Công Đến tham dự buổi thử việc của Hiệp hội bóng đá Nhật Bản

Dẫu vậy, hội ngộ ở buổi thử việc, cả Martin Lo và Công Đến tỏ rất tự tin, thoải mái và khẳng định quyết tâm tìm kiếm cơ hội thi đấu tại J-League. Bộ đôi của ở CLB Phố Hiến nỗ lực thể hiện năng lực của mình trước rất nhiều tuyển trạch viên, phóng viê Nhật Bản.

Các cầu thủ đến thử việc sẽ làm nóng bằng bài tập đá đối kháng 7vs7 trên mặt sân nhân tạo. Sau đó, các cầu thủ bước vào bên trong sân Fukuda Denshi Arena để thi đấu trên mặt cỏ tự nhiên với thể thức 11vs11. Mỗi buổi đá đối kháng kéo dài 30 phút. Hai cầu thủ Việt Nam đăng ký thi đấu trong buổi sáng.

Martin Lo
Hai cầu thủ tự tin tìm kiếm cơ hội thi đấu tại J-League
Martin Lo
Martin Lo có lợi thế làm quen thời tiết khi có mặt tại Nhật Bản từ 11/12

Martin Lo hứa hẹn hơn với cơ hội chơi bóng ở Nhật Bản khi có sự chuẩn bị tốt. Anh có thời gian tập Nagano để thích nghi với môi trường mới. Chiều 18/12, cả hai cầu thủ sẽ trở về TP.HCM.

Martin Lo
Tiền vệ Việt kiều có sự chuẩn bị tốt

Martin Lo sinh năm năm 1997 tại Australia, trở về Việt Nam chơi bóng cho CLB Phố Hiến năm 2019. Còn Huỳnh Công Đến sinh năm 2001, là sản phẩm của lò đào tạo PVF, chơi cùng vị trí tiền vệ.

Hải Nam   

Bình luận bài viết