Real đón tin vui trước trận đấu với Girona tại cúp nhà vua

Thứ Ba, ngày 22/01/2019 - 15:14
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận tứ kết lượt đi cúp nhà vua TBN với Girona vào rạng sáng thứ 6 tới (25/1), Real Madrid đã đón tin vui về tình hình lực lượng khi bộ đôi tiền vệ là Toni Kroos và Marcos Llorente sẵn sàng tái xuất ở cuộc chạm trán này.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, bộ đôi nói trên đã ra sân tập luyện bình thường cùng các đồng đội ở buổi tập mới nhất của Kền kền trắng. Cả Kroos và Llorente đều hoàn thành rất tốt giáo án mà ban huấn luyện yêu cầu và sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Girona tại tứ kết lượt đi cúp nhà vua TBN diễn ra vào thứ 6 tới (25/1).

 Đây chắc chắn là thông tin rất vui với HLV Santiago Solari bởi Kroos là chuyên gia làm bóng hàng đầu của đội chủ sân Santiago Bernabeu. Trong khi đó, Llorente cũng đã thể hiện không tồi ở vị trí tiền vệ phòng ngự mỗi khi được trao cơ hội. Khi mà các giải đấu đang diễn ra với tần suất liên tục thì sự trở lại của bộ đôi này đảm bảo cho Los Blancos sự luân phiên cầu thủ.

Real Madrid
Kroos trở lại song Bale vẫn phải tập riêng

Tuy đón tin vui từ Kroos và Llorente song Real vẫn phải đợi chờ thêm khoảng thời gian nữa, ít nhất là tuần tới mới được chứng kiến hai ngôi sao tấn công là Gareth Bale cùng Marco Asensio tái xuất sân cỏ. Bộ đôi này vẫn chỉ tập luyện ở mức cầm chừng và thực hiện các biện pháp điều trị chức năng nhằm nhanh chóng phục hồi chấn thương.

Cuộc tiếp đón Girona là cơ hội để Real tiếp đà chiến thắng sau khi đã hạ gục Sevilla ở trận đấu tại La Liga cuối tuần qua, đồng thời tạo ra lợi thế trước màn so tài tại lượt về trên sân khách. Nhiều khả năng, Kroos sẽ được sử dụng ngay từ đầu trong cuộc chạm trán này.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Nóng: Barcelona mất Luis Suarez ở chung kết cúp Nhà vua

10-05-2019

Trong một tuyên bố mới đây của Barcelona, tiền đạo Luis Suarez sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật đầu gối và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu phần còn lại của mùa giải. Điều đó đồng nghĩa với việc Barca không có sự phục vụ của anh tại chung kết cúp Nhà vua.