HLV Valverde nói gì trước đơn khiếu nại của Levante?

Thứ Sáu, ngày 18/01/2019 - 14:24
5 /5 của 1 đánh giá

Barcelona có thể bị loại khỏi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha sau khi Levante gửi đơn khiếu nại lên LĐBĐ Tây Ban Nha vì sử dụng cầu thủ không hợp lệ. Nói về vấn đề này, HLV Ernesto Valverde bình thản khẳng định rằng Barca không có lỗi.

Tham khảo thêm:

Như đã đưa tin, Ban lãnh đạo CLB Levate cho rằng Barcelona đã sử dụng cầu thủ không hợp lệ trong trận đấu lượt đi vòng 1/8 và gửi đơn khiếu nại lên Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF). Cụ thể cầu thủ Juan Brandariz ‘Chumi’, người trận trước đó trong màu áo Barca B tại Segunda B, giải hạng ba Tây Ban Nha đã phải nhận thẻ đỏ đã chơi trong trận lượt đi vòng 1/8 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Barcelona bị tố sử dụng cầu thủ không hợp lệ

Phía Levante cho rằng, Chumi không được phép dự trận lượt đi bởi nhận đủ thẻ khi chơi tại giải hạng dưới. Phía Barcelona lại cho rằng họ đang áp dụng điều luật mới của RFEF và cho rằng cúp Nhà vua là giải đấu riêng biệt.

Phát biểu sau chiến tháng 3-0 trước Levante ở trận lượt về, HLV Valverde khẳng định Barcelona đang đúng luật và tin tưởng Barcelona sẽ không bị loại giống như trường hợp của Real Madrid khi sử dụng Denis Cheryshev tại Cúp Nhà Vua 2015/16 để rồi bị loại.

“Chúng tôi tin tưởng rằng việc sử dụng Chumi là hoàn toàn hợp lệ. Chúng tôi tin rằng ngày mai lễ bốc thăm cúp Nhà vua vẫn diễn ra bình thường.”, HLV Valverde nói.

HLV Valverde bình thản nói về khả năng bị loại của Barcelona

“Chúng tôi biết rất rõ rằng Chumi có án phạt và không thể được sử dụng trong trận đấu với Eibar tại La Liga. Chúng tôi đã làm đúng và giành chiến thắng ở một trận đấu buộc phải giành chiến thắng”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Nóng: Barcelona mất Luis Suarez ở chung kết cúp Nhà vua

10-05-2019

Trong một tuyên bố mới đây của Barcelona, tiền đạo Luis Suarez sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật đầu gối và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu phần còn lại của mùa giải. Điều đó đồng nghĩa với việc Barca không có sự phục vụ của anh tại chung kết cúp Nhà vua.