Sao trẻ tỏa sáng, Real thắng giòn giã Leganes trên sân nhà

Thứ Năm, ngày 10/01/2019 - 06:05
5 /5 của 1 đánh giá

Ba bàn thắng của đội trưởng Sergio Ramos, Lucas Vazquez và Vinicius Junior đã giúp cho Real Madrid có được chiến thắng cách biệt 3-0 và nắm lợi thế rất lớn trước trận lượt về trên sân khách.

Tham khảo thêm:

REAL MADRID 3-0 LEGANES

BÀN THẮNG:

Real Madrid: Ramos (44′), Vazquez (68′), Vinicius (77′)

Sau hai thất bại liên tiếp ở La Liga, thầy trò huấn luyện viên Santiago Solari bước vào trận bán kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha với quyết tâm giành một chiến thắng để lấy lại tinh thần cho cả đội. Có một số sự thay đổi trong đội hình của Los Blancos trong trận này, cụ thể là việc 2 tiền đạo trẻ Lucas Vazquez và Vinicius Junior được xếp đá chính bên cạnh Karim Benzema.

Sau những phút đầu thi đấu không mấy sôi nổi, Real đã dồn lên tấn công mạnh mẽ hơn và có những cơ hội ghi bàn cho riêng mình. Benzema là người có cơ hội rõ ràng nhất khi đối mặt với thủ thành bên phía đội khách nhưng dứt điểm không thành công.

Benzema có những cơ hội đầu hiệp 1 nhưng không thể ghi bàn cho Real

Leganes cũng có những tình huống dứt điểm nguy hiểm, nhưng sự xuất sắc của thủ thành Keylor Navas đã giúp mảnh lưới của Real không bị rung lên cho đến hết hiệp 1.

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút thứ 44 khi Alvaro Odriozola bị đốn ngã trong vòng cấm và Real được hưởng một quả penalty. Trên chấm phạt đền, Sergio Ramos không mắc bất kỳ sai lầm nào để đưa Los Blancos vươn lên dẫn trước.

Ramos đưa Real vượt lên sau tình huống đá penalty thành công.

Sang hiệp 2, Real tiếp tục duy trì sức ép và có cho mình 2 bàn thắng nữa. Tận dụng tình huống chuyền về bất cẩn của hậu vệ bên phía Leganes, Benzema nhanh chân cướp bóng rồi kiến tạo để Vazquez dễ dàng đệm bóng nhân đôi cách biệt cho đối thủ.

Đến phút thứ 77, Vinicius Junior có tung vô lê đẳng cấp ấn định tỷ số 3-0 cho Real Madrid và giúp đội nhà đặt một chân vào vòng tứ kết của Cúp Nhà Vua.

Vinicius Junior ấn định chiến thắng cho 3-0 Real

Chiến thắng này sẽ giúp Real cởi bỏ rất nhiều áp lực tâm lý sau những trận đấu không tốt ở giai đoạn đầu năm và tiếp tục nuôi hy vọng về một danh hiệu trong giai đoạn cuối mùa giải năm nay.

Đội hình thi đấu:

Real Madrid: K. Navas, Sergio Ramos, Nacho, Álvaro Odriozola, Reguilón, Casemiro, Lucas Vázquez, Dani Ceballos, F. Valverde, K. Benzema, Vinícius Júnior.

Leganes:  Pichu Cuéllar, D. Siovas, Juanfran, Bustinza, Rodri Tarín, N. El Zhar, Rubén Pérez, Recio, Gerard Gumbau, M. Braithwaite, Sabin Merino.

Quốc Khánh

 

Bình luận bài viết

Nóng: Barcelona mất Luis Suarez ở chung kết cúp Nhà vua

10-05-2019

Trong một tuyên bố mới đây của Barcelona, tiền đạo Luis Suarez sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật đầu gối và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu phần còn lại của mùa giải. Điều đó đồng nghĩa với việc Barca không có sự phục vụ của anh tại chung kết cúp Nhà vua.