Lộ diện thẻ cầu thủ mới trong FIFA Online 4, thời điểm những "huyền thoại" FIFA Online 3 tái xuất

Thứ Tư, ngày 01/06/2022 - 08:00
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, máy chủ FIFA Online 4 Hàn Quốc đã tung ra thẻ cầu thủ có tên “Loyal Heroes". Ở thẻ cầu thủ này, hàng loạt cầu thủ từng gây xao xuyến cho các game thủ FIFA Online 3 đã trở lại.

Nhắc đến FIFA Online 3, bất cứ game thủ nào cũng phải bồi hồi khi được sử dụng nhiều cầu thủ đặc biệt đã giải nghệ ở mức thẻ có chỉ số cao. Tuy nhiên, đến FIFA Online 4, số lượng những cầu thủ như vậy đã giảm đi rất nhiều.

Thay vào đó, nhà sản xuất game đã làm hàng loạt mùa thẻ chỉ chênh nhau một phần về chỉ số, không có sự khác biệt về lối chơi. Điều này khiến người trải nghiệm game cảm thấy chán nản.

Tuy nhiên, với việc xuất hiện thẻ Loyal Heroes (Người hùng trung thành), người chơi FIFA Online 4 có quyền kỳ vọng vào một trải nghiệm khác biệt hơn hẳn. Mùa thẻ này có ý nghĩa dành cho các cầu thủ có quãng thời gian cống hiến cho 1 CLB từ 5 năm trở lên.

Thẻ Loyal Heroes sẽ khiến người chơi phải vô cùng xao xuyến

Chỉ số của các cầu thủ thẻ Loyal Heroes rất cao khi chạm ngưỡng 100. Hàng loạt con hàng “quốc dân” tiếp tục có mặt tại mùa thẻ này, tiêu biểu như Ronaldo de Lima, Eusebio, Patrick Vieira hay Ruud Gullit…

Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất của thẻ này chính là việc những cầu thủ được coi là huyền thoại ở tựa game FIFA Online 3 trước đó đã tái xuất. Có thể kể đến như Miroslav Klose, Lukas Podolski, Didier Drogba, Chicharito, Klaas-Jan Huntelaar hay Vincent Kompany.

Những cầu thủ kể trên có góp mặt trước đó tại FIFA Online 4, tuy nhiên mức thẻ của họ một là có chỉ số quá thấp, 2 là chỉ có thẻ Icon. Điều này khiến cho người chơi phổ thông không có nhiều cơ hội trải nghiệm những “huyền thoại” FIFA Online 3 một cách tốt nhất.

Bộ chỉ số quá khủng khiếp của Klose

Miroslav Klose, Lukas Podolski, Didier Drogba, Chicharito, Klaas-Jan Huntelaar hay Vincent Kompany ở thẻ Loyal Heroes đều có chỉ số rất cao, khi tất cả đều dao động từ 93 trở lên. Đây là cơ hội rất tốt để niềm cảm hứng chơi game trở lại trong mỗi game thủ FIFA Online 4.

Hiện tại, thẻ cầu thủ này mới phát hành tại máy chủ Hàn Quốc. Tuy nhiên, với tốc độ phát hành thẻ rất nhanh của FIFA Online 4, game thủ Việt Nam sẽ không phải chờ quá lâu để có thể trực tiếp trải nghiệm những “huyền thoại” một thời của FIFA Online 3 này.

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.