Thương vụ Văn Hậu sang Heerenveen suýt đổ bể phút chót vì lý do hi hữu

Thứ Ba, ngày 10/09/2019 - 11:01
5 /5 của 1 đánh giá

Theo tiết lộ của cựu cầu thủ Danny van Bakel, Văn Hậu đã phải đối mặt với những rủi ro về mặt giấy tờ trong thời điểm quan trọng của vụ chuyển nhượng.

Xem thêm: 

Sau trường hợp tiền đạo Công Phượng chuyển sang thi đấu tại Bỉ, người hâm mộ Việt Nam tiếp tục được chứng kiến Đoàn Văn Hậu sang chơi bóng ở châu Âu. Việc hậu vệ Hà Nội cập bến Heerenveen trong thời điểm cuối của kỳ chuyển nhượng hè mang đến sự bất ngờ rất lớn với các cổ động viên yêu bóng đá Việt Nam.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, thương vụ trên có thể sẽ không được diễn ra vì lý do đặc biệt hi hữu. Theo Danny van Bakel, cựu cầu thủ Thanh Hóa, người giới thiệu Văn Hậu cho Heerenveen tiết lộ những rắc rồi về mặt giấy tờ ở “phút 90” suýt chút nữa khiến vụ chuyển nhượng này đổ bể.

Văn Hậu thi đấu cho Heerenveen với thời hạn 1 năm
Văn Hậu thi đấu cho Heerenveen với thời hạn 1 năm

“Trong hai ngày cuối tuần (31/8 và 1/9), Đại sứ quán Hà Lan tại Việt Nam đóng cửa. Các bên đã phải gấp rút tìm cách xin cấp thị thực cho Văn Hậu chỉ trong vòng 24 giờ đồng hồ.”- Van Bakel chia sẻ.

“Văn Hậu phải sớm có mặt ở Hà Lan để thực hiện kiểm tra y tế rồi kí hợp đồng. Đây chính là lí do khiến Đại sứ quán Hà Lan tại Việt Nam đã quyết định linh động để làm thủ tục một cách gấp rút.”

“Tôi thấy rất vui vì mọi chuyện đã diễn ra suôn sẻ. Bởi lẽ, nếu không kịp lo giấy tờ, thương vụ Văn Hậu sang Heerenveen sẽ bị hủy bỏ.”- cựu cầu thủ Thanh Hóa nói thêm.

Văn Hậu với hành trình nỗ lực, phấn đấu không ngừng nghỉ

Sau khi vượt qua buổi kiểm tra ý tế tại Hà Lan vào ngày 2/9, Văn Hậu đã trở về hội quân cùng đội tuyển Việt Nam cho trận đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào ngày 5/9 vừa qua.

Lúc này, hậu vệ gốc Thái Bình cũng đang đối mặt với khó khăn trong việc xin visa lên đường sang Hà Lan khi dự kiến phải mất gần 1 tuần nữa mới hoàn thành thủ tục này. Bởi vậy, không loại trừ khả năng Văn Hậu sẽ bỏ lỡ trận SC Heerenveen đối đầu nhà đương kim vô địch Hà Lan, Ajax Amsterdam trên sân khách, lúc 23h30 ngày 14/9 tới.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết