Tình trẻ bốc lửa mê hoặc “bố già” Diego Simeone

Chủ Nhật, ngày 26/08/2018 - 07:00
5 /5 của 1 đánh giá

Ít ai biết rằng HLV Simeone của Atletico Madrid có người tình trẻ kém hơn 17 tuổi. Dù người đẹp của “bố già” đã có một công chúa nhỏ nhưng thân hình của cô chẳng khác gì những cô gái đôi mươi.

Tham khảo thêm:

Sau khi đánh bại đội bóng cùng thành phố Real Madrid để giành Siêu cúp châu Âu, HLV Diego Simeone đã chính thức trở thành chiến lược gia vĩ đại nhất Atletico Madrid với 7 danh hiệu cùng đội bóng.

Nhắc đến Diego Simeone người ta nhớ đến một vị HLV có cá tính cực kỳ mạnh mẽ. Ông luôn biết cách truyền lửa cho các cầu thủ đúng lúc, đúng chỗ để họ vượt qua những thử thách và giành những danh hiệu vô địch.

Tình trẻ bốc lửa của “bố già” Diego Simeone

Ông sẵn sàng gây hấn, quát tháo với trọng tài. Sẵn sàng nóng nảy với ban huấn luyện đội đối phương miễn mang về lợi ích cho Atletico.

Nóng nảy là vậy, Simeone lại phải mềm lòng trước tình trẻ Carla Pereyra. Cô nàng Pereyra năm nay đã qua tuổi 30 nhưng vẫn kém “bố già” Simeone tận… 17 tuổi.

Simeone hẹn hò với Pereyra năm 2014 tại Argentina sau khi ly dị vợ là cựu người mẫu Carolina Baldini. Tính đến nay, hai người đã hẹn hò với nhau được 4 năm tuy nhiên cả 2 vẫn chưa tính đến chuyện làm lễ cưới mặc dù họ đã có cùng nhau có một bé gái 4 tuổi tên là Francesca.

Pereyra kém HLV Atletico đến 17 tuổi

Dù đã bước sang tuổi 31, cô nàng vẫn sở hữu thân hình bốc lửa của một thiếu nữ tuổi teen. Ngoài là hậu phương vững chắc cho Simeone, Pereyra còn là người mẫu nhờ gương mặt xinh đẹp cùng mái tóc vàng quyến rũ.

Người đẹp bóng đá chuyển tới Tây Ban Nha sinh sống và làm việc đã vài năm nay. Trước khi đến với Simeone, Pereyra từng có nhiều tin đồn cặp kè con trai cựu Tổng thống Argentina.

Cùng chiêm ngưỡng tình trẻ của Diego Simeone:

Phong Trần

Atletico Madrid

# có thể bạn quan tâm

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.