Mê đắm với vẻ đẹp bốc lửa của bà xã Chris Smalling

Thứ Bảy, ngày 25/08/2018 - 14:12
5 /5 của 1 đánh giá

Chris Smalling vẫn đang mài đũng quần trên băng ghế dự bị, nhưng có lẽ trung vệ gì cũng không có việc gì phải buồn khi luôn có hậu phương vững chắc phía sau ủng hộ.

Tham khảo thêm: 

Chris Smalling không có được phong độ tốt trong mùa giải vừa qua. Đó chính là lý do khiến anh không được triệu tập lên ĐT Anh tham gia vòng chung kết World Cup 2018. Cùng với đó là việc anh bị mất vị trí vào tay Victor Lindelof khi mùa giải mới bắt đầu. Mặc dù vậy, chưa bao giờ trung vệ này tỏ ra bực bội gì về tương lai của mình, đó là bởi anh luôn có cô vợ Sam Cooke đứng sau làm hậu phương vững chắc.

Cooke
Sam Cooke luôn là hậu phương vững chắc của Smalling

Trung vệ của Man United từng khiến rất nhiều cánh mày râu xứ sở sương mù vô cùng ghen tỵ khi sở hữu chuyện tình đẹp như mơ với cô người mẫu nóng bỏng Sam Cooke. Cả 2 quen nhau tại một quán bar vào năm 2013 và nhanh chóng phải lòng nhau không lâu sau đó.  Trải qua gần 4 năm hẹn hò, cặp đôi này đã quyết định kết hôn hồi mùa Hè năm 2017. Hiện cả hai vẫn chưa có dự định sinh con.

Người đẹp của trung vệ Man United sinh ngày 19/11/1985 tại thành phố Manchester, Anh. Ở đảo quốc sương mù, Cooke là siêu mẫu khá nổi tiếng. Người đẹp 33 tuổi thường xuyên được các tạp chí đàn ông như FHM, Front, Maxim, Loaded, Zoo và Nuts mời làm người mẫu ảnh.

Smalling
Cả 2 đã có chuyến đi du lịch ấn tượng tại Việt Nam

Hồi mùa hè vừa qua, cả 2 vợ chồng cũng vừa có một chuyến du lịch ý nghĩa tại các nước Đông Nam Á và chắc chắn không thể thiếu được Việt Nam. Tại đây, Smalling cùng Cooke đã vi vu qua nhiều địa danh nổi tiếng của Việt Nam bằng các phương tiện du lịch bụi như xe máy và xe đạp.

Ngắm nhìn những hình ảnh nóng bỏng của Sam Cooke:

>> Xem thêm tin bóng đá tại bongda365.news

Gia Long

# có thể bạn quan tâm

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.