Top 5 hậu vệ (CB) lương thấp nhưng chất lượng cao trong FIFA Online 4

Thứ Ba, ngày 14/06/2022 - 15:00
4.2 /5 của 3 đánh giá

Ở thời điểm hiện tại, FIFA Online 4 đang cho ra nhiều thẻ cầu thủ mới với mức lương cao ngất. Chính vì vậy, việc sử dụng cầu thủ chất lượng nhưng phải cân bằng mức lương trở thành đề tài nan giải với nhiều huấn luyện viên. Sau đây, bóng đá 365 sẽ điểm qua top 5 hậu vệ lương thấp nhưng chất lượng cực cao trong FIFA Online 4.

1. J. Foyth GR

Bộ chỉ số sức mạnh của Foyth GR trong FIFA Online 4

Hậu vệ trẻ J. Foyth GR FO4 chỉ có mức lương là 8. Thế nhưng, anh để lại nhiều ấn tượng với người chơi khi sở hữu chỉ số tốc độ là 84, tăng tốc lên tới 82 ở mức thẻ + 5. Tốc độ là một trong những điểm mạnh của J. Foyth GR. Khả năng phòng ngự của cầu thủ này được đánh giá khá tốt khi anh có thể tắc bóng và tì đè ấn tượng. Dẫu không sở hữu thể hình quá lý tưởng, chỉ cao 1m87 và nặng 69kg nhưng Foyth GR vẫn hoàn toàn tự tin tranh chấp tay đôi với đối phương.

2. K. Vogt LIVE

Thể hình to lớn của Vogt LIVE FO4 được nhiều người chơi ưa chuộng

Với thể hình “to khỏe” khi cao tới 1m94 và nặng 85kg cùng mức lương rẻ, Vogt LIVE trở thành “con hàng” hot được nhiều huấn luyện viên FIFA Online 4 tin dùng. Anh khá đầm người, sức tì đè và tranh chấp tốt nên không hề ngán bất kỳ tiền đạo to cao nào. Tốc độ của Vogt LIVE cũng thuộc dạng khá ổn.

3. M. de Ligt LIVE


De Ligt LIVE hiện được khá nhiều người chơi FIFA Online 4 tin dùng

Sau Champions League 2019, trung vệ De Ligt LIVE trở thành con hàng hót được nhiều người săn lùng trong game FIFA Online 4. Một trong những điểm mạnh của trung vệ người Hà Lan đấy chính là việc sở hữu thể hình thể lực lý tưởng cùng lối chơi năng nổ và mức lương chỉ là 8.

Với chiều cao 1m88, nặng 89kg và sở hữu sải chân dài, De Ligt LIVE trở nên cực kỳ lợi hại trong khả năng phòng ngự. Anh chàng khá xông xáo, nhanh nhạy và tắc bóng cực kỳ chuẩn xác. Ngoài ra, De Ligt LIVE còn sở hữu chỉ số AI thông minh khá cao.

4. N’Dicka GR


Mức lương chỉ là 8 khiến N’Dicka GR trở nên hot hơn bao giờ hết

N’Dicka GR là mẫu hậu vệ trẻ, sinh năm 1999 được nhiều người chơi khá ưa chuộng. Anh cao 1m92, nặng 80 kg và sở hữu thể hình trung bình. Sức mạnh của anh được đánh giá khá khủng, khả năng bật nhảy được đánh giá rất ấn tượng. Ngoài ra, N’Dicka GR sở hữu chỉ số AI khá cao. Anh bọc lót khá thông minh, có thể đá cặp với nhiều hậu vệ đẳng cấp khác.

5. K. Manolas LIVE

Bộ chỉ số sức mạnh của của Manolas LIVE trong game FIFA Online 4

Manolas LIVE là mẫu cầu thủ được khá nhiều người chơi FO4 tin dùng. Sở hữu thể hình to lớn, thể hình đẹp, tốc độ tốt và khả năng tranh chấp máu lửa giúp cầu thủ AS Roma trở nên cực kỳ đáng sợ.

Hữu Thịnh

Bình luận bài viết

Carles Puyol TC trong game FIFA Online 4: Nhà vô địch World Cup 2010

12-06-2022

Puyol từng là hòn đá tảng, lá chắn thép cực kỳ ấn tượng trong màu áo Barca lẫn đội tuyển Tây Ban Nha. Trong game FO4, Puyol phiên bản TC được khá nhiều người chơi sử dụng. Kính mời quý độc giả cùng cây bút báo bóng đá 365 điểm qua sức mạnh của chàng cầu thủ này.