Trọng Hoàng trở lại, ĐT Việt Nam có đội hình mạnh nhất dự Asian Cup

Thứ Năm, ngày 03/01/2019 - 19:56
5 /5 của 1 đánh giá

ĐT Việt Nam đón tin vui trước thềm Asian Cup 2019 khi tiền vệ Trọng Hoàng đã hoàn toàn bình phục chấn thương, qua đó có lực lượng manh nhất cho giải đấu sắp tới.

Xem thêm:

ĐT Việt Nam sẽ có lực lượng mạnh nhất để tham dự VCK Asian Cup 2019 khi tiền vệ Trọng Hoàng đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng chinh chiến tại giải đấu sắp tới.

Ở buổi tập chiều 2/1, Trọng Hoàng đã tham gia phần tập đối kháng cùng các đồng đội. Tất nhiên, cầu thủ này vẫn cần thêm thời gian để củng cố nền tảng thể lực nhằm đáp ứng với cường độ vận động rất cao nếu như thi đấu tại VCK Asian Cup 2019.

trọng hoàng
Trọng Hoàng đã hoàn tòn bình phục và tham gia vào bài tập đối kháng cùng cả đội

Trước đó, tiền vệ của FLC Thanh Hóa được chẩn đoán bị giãn dây chằng độ 1 trong trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 và bỏ ngỏ khả năng tham dự VCK Asian Cup 2019.

Dẫu vậy, với sự chăm sóc tận tình của Ban huấn luyện và trợ lý HLV thể lực Willander Fonseca, Trọng Hoàng đã có sự hồi phục nhanh hơn dự kiến và đã lấy lại được thể trạng tốt nhất.

việt nam
ĐT Việt Nam sẽ có lực lượng mạnh nhất tham dự Asian Cup 2019

Với sự trở lại của Trọng Hoàng, HLV Park Hang Seo đã có trong tay lực lượng mạnh nhất. Trong thời gian còn lại, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ tiếp tục theo dõi phong độ và sự thể hiện của các cầu thủ để chốt lại danh sách chính thức 23 cầu thủ vào thời điểm 1 ngày trước trận ra quân tại VCK Asian Cup 2019. 

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ kết thúc chuyến tập huấn tại Qatar vào ngày mai 4/1 để lên đường sang UAE tham dự giải đấu. Ở trận mở man, “Những ngôi sao Vàng” sẽ chạm trán ĐT Iraq vào ngày 8/1 tới.

Hải Nam

Bình luận bài viết