Văn Lâm bất ngờ lọt vào Top 5 thủ thành đáng chờ đợi nhất Asian Cup 2019

Thứ Hai, ngày 31/12/2018 - 16:38
5 /5 của 1 đánh giá

Sánh ngang với những thủ thành từng bắt World Cup như Matthew Ryan, Jo Hyeon-woo hay Alireza Beiranvand. Văn Lâm là 1 trong 5 thủ thành được chờ đợi nhất tại Asian Cup 2019 do tạp chí Fox Sport Asia bình chọn.

Xem thêm:

Trong thành công của ĐT Việt Nam tại chiến dịch AFF Cup vừa qua, không thể không kể đến sự đóng góp quan trọng của thủ thành Đặng Văn Lâm. Sự xuất sắc của thủ thành Việt kiều này đã giúp khung thành của ĐT Việt Nam luôn được đặt vào trạng thái bảo vệ an toàn nhất.

Văn Lâm đã có 1 năm thi đấu đầy thành công

Mới đây, thủ môn xuất sắc nhất V-League còn được tạp chí bóng đá Fox Sport Asia bình chọn là một trong năm thủ thành đáng chờ đợi nhất Asian Cup sau những màn thể hiện chói sáng tại AFF Cup 2018. Trong đoạn viết về thủ thành của CLB Hải Phòng, Fox Sport Asia đã nhấn mạnh:

“Chức vô địch AFF Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam không thể thiếu sự đóng góp của những ngôi sao mới nổi, trong đó phải kể đến thủ thành Đặng Văn Lâm. Không chỉ có những ngôi sao trên hàng công như Nguyễn Quang Hải, Phan Văn Đức hay Nguyễn Công Phượng tỏa sáng mà Văn Lâm cũng đã thể hiện vai trò của mình trong chiến công của ĐT Việt Nam là lớn đến nhường nào”.

Top 5 thủ thành được chờ đợi nhất của Asian Cup có tên Văn Lâm

“Lần đầu tiên có một cầu thủ Việt kiều thành công đến như vậy tại ĐT Việt Nam. Đây là mẫu thủ môn không cố gắng làm những gì quá khác biệt mà tập trung vào những gì cơ bản và chắc chắn nhất có thể. Vậy nên anh luôn làm các đồng đội rất yên tâm. Anh sẽ còn tỏa sáng hơn nữa tại vòng chung kết Asian Cup 2019”.

Ngoài Đặng Văn Lâm và Michael Falkesgaard của Philippines, 3 thủ thành còn lại góp mặt trong danh sách Top 5 thủ môn được đón chờ nhất Asian Cup đều là những thủ thành vừa thi đấu ở kỳ World Cup 2018 vừa qua là Matthew Ryan (Australia), Jo Hyeon-woo (Hàn Quốc) hay Alireza Beiranvand (Iran).

Gia Long

Bình luận bài viết