Văn Lâm bất ngờ tiết lộ về mục tiêu sau Asian Cup

Thứ Bảy, ngày 26/01/2019 - 15:15
5 /5 của 1 đánh giá

Trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ báo Sovetsky Sport (Nga), thủ thành Đặng Văn Lâm tiết lộ mục tiêu bất ngờ của bản thân những năm tới.

Tham khảo thêm:

Sau những thành công cùng đội tuyển Việt Nam tại AFF Cung và Asian Cup, Văn Lâm đang là cái tên thu hút được nhiều sự chú ý nhất.

Phong độ thi đấu ấn tượng của thủ thành sinh năm 1993 đã giúp anh nhận được nhiều sự quan tâm của các đội bóng trong và ngoài nước. Mặc dù đã đầu quân cho Muangthong United (Thái Lan) nhưng thủ môn đội tuyển Việt Nam đã bất ngờ tiết lộ mục tiêu của bản thân sau Asian Cup:

“Tôi đã ký hợp đồng với Muangthong hồi đầu tháng Một. Chắc chắn rồi, không nhiều người biết về điều này. Muangthong là một đội bóng nổi tiếng ở Thái Lan. Họ từng vô địch Thai League và thường xuyên có mặt ở AFC. Đó chính là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của tôi”.

van lam
Văn Lâm đã có màn trình diễn tuyệt vời trong thời gian qua

Văn Lâm cũng thẳng thắn bày tỏ tham vọng của mình trong thời gian tới:

Thai League ở một cấp độ cao hơn Việt Nam. Và tôi xem đây là một bước đệm cho tham vọng tiến đến các giải đấu hàng đầu châu Á – như Nhật Bản chẳng hạn. Rõ ràng, mỗi cầu thủ đều có mục tiêu lớn cho sự nghiệp. Với tôi, đó là châu Âu. Muangthong chiêu mộ tôi bởi họ vừa bán đi thủ môn tốt nhất (Kawin) cho CLB ở giải hạng Nhì Bỉ. Trước đó, một cầu thủ (Theerathon) của họ cũng chuyển đến J1 League và trở thành đồng đội của Andres Iniesta”.

van lam
Văn Lâm đặt mục tiêu sẽ chơi bóng ở châu Âu trong tương lai

Những chia sẻ khá thẳng thắn của Văn Lâm đã thu hút được nhiều sự chú ý. Đa phần đều tin tưởng vào khả năng của thủ thành đội tuyển Việt Nam và hi vọng anh sẽ thực hiện được mục tiêu vươn ra được trời Âu.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết