Văn Toàn vui vẻ trong buổi tập cuối, sẵn sàng lên đường sang Philippines

Thứ Tư, ngày 28/11/2018 - 10:43
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi tập chiều qua, Văn Toàn đã bất ngờ quay trở lại tập luyện cùng cả đội. Tiền đạo của đội tuyển Việt Nam tỏ ra khá vui vẻ, thậm chí anh còn chơi đùa với trái bóng vô cùng thoải mái.

Tham khảo thêm:

Chiều qua trước buổi tập của đội tuyển Việt Nam, bác sĩ Nguyễn Tuấn Anh đã đem đến thông tin rất vui cho người hâm mộ khi khẳng định chấn thương của Văn Toàn không nghiêm trọng và anh sẽ cùng đồng đội sang Philippines.

Nhiều người đã nghi ngờ về độ chính xác của thông tin này bởi trước đó Văn Toàn đã rất đau đớn và không thể di chuyển được.

Tuy nhiên khi bước vào buổi tập, người hâm mộ đã thở phào nhẹ nhõm khi thấy tiền đạo đội tuyển Việt Nam đã quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

van toan
Văn Toàn bất ngờ xuất hiện trong buổi tập chiều qua

Anh không tham gia các bài tập thể lực hay chiến thuật mà chỉ tập nhẹ một mình dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Tuấn Anh.

van toan
Văn Toàn tập nhẹ dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Tuấn Anh

Theo quan sát của các phóng viên, Văn Toàn đã có tinh thần rất tốt trong buổi tập chiều qua. Anh tỏ ra khá vui vẻ, thậm chí anh còn chơi đùa với trái bóng vô cùng thoải mái. Tiền đạo Hải Dương còn tranh thủ trêu đùa các đồng đội trong khi tập luyện.

van toan
Văn Toàn chơi đùa cùng trái bóng

Nhìn Văn Toàn vui vẻ và tập luyện trở lại, thầy Park cũng như các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đều rất mừng. Người hâm mộ cũng có thể yên tâm khi đội tuyển sẽ có sự phục vụ của tiền đạo sinh năm 1996 trong trận bán kết lượt về.

van toan
Văn Toàn sẽ sang Philippines cùng đồng đội vào sáng nay

Sáng nay, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Philippines để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Cup vào ngày 2/12 tới đây.

An Phiêu

Bình luận bài viết