Bị Việt Nam loại ở vòng 1/8, HLV Jordan vẫn được thưởng lớn

Thứ Hai, ngày 28/01/2019 - 09:51
5 /5 của 1 đánh giá

Mặc dù đã thất bại trước Việt Nam và bị loại ở vòng 1/8 nhưng HLV Vital Borkelmans vẫn bất ngờ được thưởng lớn từ Liên đoàn bóng đá Jordan.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Jordan khởi đầu chiến dịch Asian Cup 2019 khi bất bại ở vòng bảng và là đội đầu tiên giành quyền chơi ở vòng 1/8.

Ở vòng 1/8 những tưởng việc chỉ phải gặp đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất là Việt Nam sẽ giúp các học trò của HLV Vital Borkelmans tiếp tục tiến sâu ở giải thì bất ngờ đã xảy ra.

Mặc dù có bàn thắng vươn lên dẫn trước từ trong hiệp 1 nhưng với việc thi đấu co cụm để bảo toàn tỉ số đã khiến Jordan phải trả giá với bàn gỡ hòa của Công Phượng. Bước vào loạt sút luân lưu với tâm lí nặng nề, Baha Seif và Ahmed Saleh thay nhau thất bại đá tung tấm vé vào tứ kết của Jordan.

jordan
Jordan đã bất ngờ thất bại trước Việt Nam tại vòng 1/8

Là đội đầu tiên vào vòng 1/8 và cũng là đội đầu tiên phải rời giải đấu sau vòng 1/8, HLV Borkelmans đã để lại nhiều nuối tiếc và cả thất vọng. Thậm chí nhiều người còn lo ngại cho chiếc ghế nóng của HLV người Bỉ sẽ bị lung lay sau thất bại muối mặt này.

Nhưng điều bất ngờ đã xảy ra khi hôm qua, Liên đoàn bóng đá Jordan đã chính thức thông báo việc gia hạn hợp đồng với HLV Borkelmans thêm 4 năm nữa.

Borkelmans
HLV Borkelmans đã được liên đoàn bóng đá Jordan gia hạn thêm 4 năm hợp đồng

Điều đó đồng nghĩa với việc chiến lược gia người Bỉ sẽ có cơ hội dẫn dắt đội tuyển Jordan ở các chiến dịch vòng loại World Cup 2022 và Asian Cup 2023. Ông Borkelmans cũng đã vui mừng thông báo tin tức này trên trang twitter cá nhân của mình.

Bản hợp đồng như một sự ghi nhận của liên đoàn bóng đá Jordan cho những cống hiến của HLV Borkelmans dù ông này mới chỉ gắn bó với đội được hơn ba tháng.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết