Chạm trán Sevilla, Barcelona vắng mặt 2 trụ cột quan trọng

Thứ Tư, ngày 23/01/2019 - 06:42
5 /5 của 1 đánh giá

Trước cuộc chạm trán Sevilla ở trận lượt đi cúp nhà vua TBN, HLV Ernesto Valverde đã công bố đội hình tham dự trận đấu này. Theo đó, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ không có sự phục của 2 trụ cột quan trọng.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, bộ đôi không góp mặt ở chuyến làm khách trên sân Sanchez Pizijuan của Barcelona ở trận đấu vào rạng sáng mai (24/1) là Lionel Messi cùng Ousmane Dembele. Nếu như tiền vệ người Pháp đang dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu trong khoảng 1 tháng tới thì siêu sao Argentina được HLV Valverde cho nghỉ ngơi ở cuộc chạm trán này.

Dù cho đây là trận đấu được dự đoán là sẽ vô cùng khó khăn cho Barcelona song có vẻ như chiến lược gia người TBN vẫn tỏ ra rất tự tin vào một kết quả tốt khi không điền tên Messi vào danh sách thi đấu.

Barcelona Sevilla
Messi và Dembele vắng mặt ở trận đấu với Sevilla

Bù lại, tân binh mới gia nhập Blaugrana là Kevin – Prince Boateng lại ngay lập tức có tên trong đội hình của Barca ở chuyến làm khách vào rạng sáng mai. Cầu thủ này sẽ mặc áo số 19 và đây là cơ hội để tiền vệ người Ghana chứng minh bản thân mình.

Ngoài Boateng, những trụ cột khác của Barcelona như Luis Suarez, Rakitic hay Busquets cũng đều góp mặt. Bên cạnh đó, vẫn có chỗ cho các cầu thủ trẻ như Alena hay Riqui Puig có cơ hội thể hiện mình.

Barcelona Sevilla
Danh sách cầu thủ Barcelona tham dự trận đấu này

Rõ ràng, làm khách trên sân của Sevilla là thách thức không hề dễ dàng với Barcelona. Mùa giải năm ngoái, chính gã khổng lồ xứ Catalan đã đánh bại đối thủ để lên ngôi vô địch giải đấu. Vì thế, đội chủ sân Sanchez Pizijuan đang khát khao đòi lại món nợ đó.

Tuy nhiên, nếu có thể tạo ra lợi thế ở lượt đi, Barcelona sẽ rất dễ chơi khi 2 đội bóng tái ngộ ở trận lượt về sau đó gần một tuần tại cúp nhà vua TBN.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Nóng: Barcelona mất Luis Suarez ở chung kết cúp Nhà vua

10-05-2019

Trong một tuyên bố mới đây của Barcelona, tiền đạo Luis Suarez sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật đầu gối và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu phần còn lại của mùa giải. Điều đó đồng nghĩa với việc Barca không có sự phục vụ của anh tại chung kết cúp Nhà vua.