Được nhường penalty, Coutinho “rối rít” cảm ơn Messi

Thứ Năm, ngày 31/01/2019 - 09:42
5 /5 của 1 đánh giá

Lionel Messi đã nhường Philippe Coutinho thực hiện penalty trong trận đấu với Sevilla và tiền vệ người Brazil đã rất biết ơn với hành động này của Messi.

Xem thêm:

Coutinho đang có phong độ không thực sự tốt vì vậy trong trận đấu với Sevilla vào tối ngày hôm qua, tiền vệ này đã phần nào tăng thêm sự tự tin nhờ cú đúp vào khung thành thủ môn Juan Soriano. Trong đó có một bàn thắng trên chấm phạt đền mà Messi đã nhường cho Coutinho thực hiện.

Coutinho
Coutinho thực hiện thành công cú sút penalty mà Messi đã nhường cho anh

Tiền vệ người Brazil đang phải trải qua một mùa giải khá khó khăn với việc Ousmane Dembele thường là lựa chọn ưa thích của HLV Ernesto Valverde. Nhưng chấn thương gân kheo của cầu thủ chạy cánh người Pháp đã mở ra một cơ hội đá chính thường xuyên hơn cho Coutinho.

Barca đã giành chiến thắng 6-1 sau khi đã để thua 0-2 ở trận lượt đi, trận đấu mà Messi được HLV Valverde cho nghỉ ngơi. Trong trận đấu lượt về tối qua, Messi lập tức cho thấy sức ảnh hưởng của mình khi giúp đội nhà giành chiến thắng “hủy diệt”.

Coutinho
Coutinho lập cú đúp góp công giúp đội nhà giành chiến thắng đậm

Và khi Messi bị Quincy Promes phạm lỗi trong vòng cấm, tuyển thủ người Argentina đã cho phép Coutinho bước lên thực hiện pha đá phạt đền. “Penalty đến một cách rất tự nhiên”, Coutinho chia sẻ trên Barca TV. “Cử chỉ của Messi cho thấy con người anh ấy tuyệt vời như thế nào”.

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Messi vì đã cho phép tôi thực hiện cú sút đó. Điều đó đã giúp rất nhiều cho sự tự tin của tôi. Tôi biết rằng nếu chúng tôi muốn vượt qua đối thủ thì chúng tôi phải cố gắng ngay từ đầu”.

Chí Long

Bình luận bài viết

Nóng: Barcelona mất Luis Suarez ở chung kết cúp Nhà vua

10-05-2019

Trong một tuyên bố mới đây của Barcelona, tiền đạo Luis Suarez sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật đầu gối và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu phần còn lại của mùa giải. Điều đó đồng nghĩa với việc Barca không có sự phục vụ của anh tại chung kết cúp Nhà vua.