Quyết phục hận Sevilla, Messi tiết lộ điều Barcelona cần nhất vào lúc này

Thứ Ba, ngày 29/01/2019 - 10:39
5 /5 của 1 đánh giá

Barcelona quyết “rửa hận” Sevilla bằng chiến thắng đậm tại trận tứ kết lượt về Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Tuy nhiên để có thể đạt được mục đích, Messi tiết lộ điều Barcelona cần nhất vào lúc này.

Tham khảo thêm:

Ở trận tứ kết lượt đi Cúp nhà vua Tây Ban Nha trước Sevilla, Barcelona đã bất ngờ để thua 0-2. Ở trận đấu này, Messi và Dembele không góp mặt vì một số lý do khác nhau. Ở trận tứ kết lượt về diễn ra vào ngày 31/1 trên sân Nou Camp, với lợi thế sân nhà Messi và các đồng đội quyết tâm đánh bại đối thủ để có tấm vé chơi ở trận bán kết.

Messi và các đồng đội quết “rửa hận” Sevilla ở trận tứ kết lượt về

Tuy nhiên, Sevilla cũng không phải là một đối thủ dễ chịu với Barcelona. Họ luôn biết cách làm khó cách ông lớn. Thậm chí vào đầu mùa giải tại La Liga họ còn giành chiến thắng trước Real Madrid với tỉ số 3-0.

Nói về trận đấu này, Messi khẳng định anh và các đồng đội sẽ cần sự ủng hộ cũng như cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ đội bóng. Đây sẽ là niềm động lực to lớn cho Barcelona vượt qua đối thủ, qua đó ghi tên mình vào vòng bán kết Cúp Nhà vua 2018/2019.

“Chúng tôi luôn cần người hâm mộ đứng ở phía sau bởi đó chính là niềm động lực lớn lao để chúng tôi giành được những kết quả như mong đợi”, Messi phát biểu trong lễ trao giải của El Mundo Deportivo vào tối thứ Hai (28/1).

Messi cần có sự ủng hộ nhiệt tình của CĐV Barcelona

“Sevilla là một đối thủ thực sự đáng gờm và mạnh ở những tình huống phản công. Vì vậy, chúng tôi cần có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu này”

Messi mới đây đã vinh dự nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga mùa giải 2017/2018 (MVP) do El Mundo Deportivo trao tặng. Đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng với những đóng góp của siêu sao người Argentina với đội bóng mùa giải năm ngoái.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Nóng: Barcelona mất Luis Suarez ở chung kết cúp Nhà vua

10-05-2019

Trong một tuyên bố mới đây của Barcelona, tiền đạo Luis Suarez sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật đầu gối và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu phần còn lại của mùa giải. Điều đó đồng nghĩa với việc Barca không có sự phục vụ của anh tại chung kết cúp Nhà vua.