Vô địch cùng BĐN, Ronaldo tranh thủ “chèo kéo” sao Hà Lan về đội bóng

Thứ Hai, ngày 10/06/2019 - 06:48
4.3 /5 của 2 đánh giá

Bên cạnh chiến thắng ở trận chung kết UEFA Nations League trước Hà Lan để lên ngôi vô địch, siêu sao Cristiano Ronaldo còn tranh thủ màn so tài nói trên để lôi kéo trung vệ trẻ tài năng là Matthijs De Ligt gia nhập Juventus trong mùa hè năm nay.

>> Tham khảo thêm:

Trận chung kết Nations League giữa BĐN và Hà Lan đã khép lại với thắng lợi 1-0 nghiêng về đội bóng của Ronaldo. Với kết quả này, tiền đạo 34 tuổi sở hữu danh hiệu thứ 29 trong sự nghiệp.

Ngoài việc lên ngôi cùng đội bóng, màn so tài với Hà Lan nói trên còn là cơ hội để siêu sao người BĐN tranh thủ chèo kéo trung vệ trẻ De Ligt gia nhập Juventus trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

ronaldo
De Ligt hạnh phúc khi được Ronaldo mời gọi về Juventus

Hiện tại, cầu thủ 19 tuổi đang nhận được sự quan tâm từ rất nhiều các ông lớn tại châu Âu như: Barcelona, Manchester United hay chính Juventus. Chia sẻ sau trận chung kết Nations League, đích thân De Ligt đã lên tiếng tiết lộ những gì mà Ronaldo đã nói với mình trong trận đấu.

“Ronaldo mời tôi gia nhập Juventus trong mùa hè này và điều đó thực sự khiến tôi ngạc nhiên. Tôi không nghĩ anh ấy thực sự quan tâm tới mình nhưng anh ấy đã nói điều mà tôi nghĩ rằng sẽ không xảy ra. Cơ hội được chơi cạnh một người như Ronaldo là điều vô cùng tuyệt vời song tương lai không thể nói trước được”, De Ligt khẳng định.

ronaldo
Nhưng anh khẳng định chưa vội quyết định tương lai

Ngoài ra, trung vệ này cũng đồng thời nhấn mạnh giờ là quãng thời gian để mình nghỉ ngơi và mọi vấn đề liên quan tới tương lai sẽ chỉ được anh quyết định trong tháng 7 tới.

Dương Anh

Bình luận bài viết