HLV Park Hang Seo tự tin vào cơ hội vượt qua vòng bảng của Asian Cup

Thứ Năm, ngày 03/01/2019 - 20:52
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo tự tin rằng nếu giành được 4 điểm, ĐT Việt Nam sẽ vượt qua được vòng bảng đầy gian nan.

Xem thêm:

Sau hàng loạt thành công mà HLV Park Hang Seo đem lại cho bóng đá Việt Nam từ việc đưa đội U23 Việt Nam đoạt ngôi Á quân giải U23 Châu Á, đưa đội tuyển Olympic Việt Nam lọt vào Top 4 Asiad cho đến chức vô địch AFF Cup vào cuối năm. Chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ tiếp tục đồng hành của ĐT Việt Nam tại vòng chung kết Asian Cup 2019.

HLV Park Hang Seo tiếp tục hành trình cùng ĐT Việt Nam tại Asian Cup

Dù phải thi đấu ở một bảng đấu tương đối khó khăn với những ông lớn của bóng đá châu lục như Iran, Iraq nhưng HLV họ Park vẫn tỏ ra khá tự tin cho cơ hội vượt qua vòng bảng của ĐT Việt Nam. Trong buổi phỏng vấn mới đây của HLV Park Hang Seo với hãng thống tấn Iran TASnim, Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết:

“Sau khi giành chức vô địch AFF Cup 2018, kì vọng của người hâm mộ dành cho ĐT Việt Nam rất lớn”.

“Mục tiêu trước mắt của chúng tôi ở giải đấu này là vượt qua vòng bảng. Để đến được vòng knock-out, ĐT Việt Nam phải kiếm được ít nhất 4 điểm. Tôi biết, ĐT Việt Nam rất khó để đánh bại được ĐT Iran, nhưng nếu giành quả tốt trước Iraq và Yemen thì chúng tôi có thể đoạt vé đi tiếp”, chiến lược gia 59 tuổi cho biết thêm.

Chiến lược gia 59 tuổi tự tin vượt qua vòng bảng

Ở VCK Asian Cup 2019, 12 đội bóng nhất, nhì của mỗi bảng và 4 đội thứ 3 có thành tích tốt nhất sẽ giành vé vào vòng knock-out. Do đó, nếu hoàn thành mục tiêu, cơ hội để thầy trò HLV Park Hang Seo giành vé đi tiếp là rất sáng.

Gia Long

Bình luận bài viết