HLV Sint Truidense nhận sai, Công Phượng sáng cửa ra sân?

Thứ Hai, ngày 07/10/2019 - 09:55
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận thua 0-4 trước Kortrijk, HLV Sint Truidense đã thừa nhận hết trách nhiệm thuộc về mình. Chắc chắn rằng trong thời gian tới, vị chiến lược gia này phải có những điều chỉnh trong đội hình nếu không muốn đối mặt với nguy cơ bị sa thải.

Tại vòng đấu thứ 10 giải vô địch quốc gia Bỉ, Sint-Truidense đã có một trận đấu vô cùng đáng quên khi để cho Kortrijk đè bẹp với 4 bàn không gỡ. Thất bại này cũng khiến Sint Truidense tụt xuống thứ 12 trên BXH và ngày càng rời xa mục tiêu top 6.

Mặc dù có những thời điểm Sint Truidense thắp lại tia hy vọng cho CĐV thế nhưng lại nhanh chóng vụt tắt bằng những thất bại. Đội chủ sân Stayen thắng thua khá thất thường và lận đận ở nửa dưới BXH.

Sau trận thua 0-4 trước Kortrijk, HLV Sint Truidense đã thừa nhận hết trách nhiệm thuộc về mình.

HLV Sint Truidense đã sai khi không sử dụng Công Phượng

“Tôi chính là người đã chỉ đạo các học trò phải chơi theo kế hoạch đề ra. Và những bàn thua là phần lỗi của tôi, mong người hâm mộ đừng chĩa mũi dùi vào các cầu thủ”

Chắc chắn rằng trong thời gian tới, vị chiến lược gia này phải có những điều chỉnh trong đội hình nếu không muốn đối mặt với nguy cơ bị sa thải.

2 cầu thủ từ châu Á chưa có nhiều dịp thể hiện là Công Phượng và “Messi Hàn Quốc” Lee Seung-Woo hoàn toàn có thể được đăng ký vào danh sách thi đấu. Đây đều là hai cầu thủ có phẩm chất kỹ thuật tốt, rất thích hợp cho những trận đấu cần sự đột biến cao.

Công Phượng hiện đã rời Bỉ để trở về Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới gặp Malaysia 10/10 và Indonesia 15/10 trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Đây cũng chính là cơ hội giúp tiền đạo sinh năm 1995 ghi điểm với HLV Sint Truidense, giúp ông có những điều chỉnh mới trong thời gian tới.

Phong Trần

Bình luận bài viết