Anh June – Nữ du học sinh gây thương nhớ bởi nhan sắc cuốn hút

Thứ Sáu, ngày 02/10/2020 - 16:55
2.3 /5 của 3 đánh giá

Anh June  – Nữ sinh viên hiện đang học tập và làm việc tại Mỹ sở hữu nhan sắc cuốn hút và thân hình nóng bỏng. Nổi bật trên MXH tuy nhiên không phải ai cũng biết đến cuộc sống nơi đất khách quê người của người đẹp.

Anh June (1999) tên thật là Thảo Anh. Người đẹp hiện tại đang sinh sống, học tập và làm việc tại East Wenatchee, Washington, Mỹ.

Anh June gây thương nhớ bởi nhan sắc cuốn hút

Cô nàng quê gốc Sài Thành gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút và số đo 3 vòng ấn tượng. Vòng 2 eo đồng hồ cát 52 chính là điểm nhấn lớn nhất của Anh June.

Trong những ngày qua, những hình ảnh xinh đẹp của Anh June được lan truyền nhanh chóng trên các hội nhóm về sắc đẹp. Cũng chính từ đây mà lượng theo dõi người đẹp 21 tuổi này tăng lên đáng kể.

Trên trang cá nhân, Anh June không ngại chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ. Những bức hình cô nàng đăng tải nhận được cả nghìn lượt tương tác và nhận được lời khen về vẻ đẹp cuốn hút.

Phong cách ăn mặc Anh June cũng là điểm cộng với hot girl sinh năm 1999. Theo chia sẻ, cô nàng hướng tới phong cách ăn mặc sexy nghệ thuật, dịu dàng, muốn thử hướng tới nhiều phong cách khác nhau.

Ít ai biết rằng Anh June là một người đam mê nghệ thuật trong đó đặc biệt là diễn xuất. Tuy nhiên vì điều kiện không cho phép nên cô nàng không có cơ hội để theo đuổi. Hiện tại người đẹp 21 tuổi đang theo đuổi ngành Thiết kế thời trang tại Mỹ.

Chia sẻ về sở thích với các môn thể thao, Anh June tiết lộ bản thân là một người rất yêu thích bóng rổ. Đây là môn thể thao giúp cô nàng cải thiện được chiều cao đáng kể và có một sức khỏe dẻo dai.

Trước đây, cô nàng mê mẩn với những bộ phim Anime hoạt hình. Một trong số những chủ đề được Anime khai thác nhiều và thành công chúng ta phải nhắc tới chủ đề bóng rổ. Chủ đề bóng rổ trong Anime rất hấp dẫn khi họ sáng tạo tính cách nhân vật, tình huống và nhân vật một cách sinh động.

Về sở thích với môn thể thao vua, dù không quá am hiểu nhưng cô bạn vẫn có thần tượng của riêng mình. Đó chính là tuyển thủ Lương Xuân Trường, cầu thủ hiện đang thi đấu cho CLB HAGL.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.