Quế Ngọc Hải “bắt chước” pha sút penalty của thần tượng để ghi bàn vào lưới ĐT Yemen

Thứ Năm, ngày 17/01/2019 - 07:13
5 /5 của 1 đánh giá

Trong chiến thắng với tỷ số 2-0 của ĐT Việt Nam trước ĐT Yemen, trung vệ Quế Ngọc Hải đã thực hiện pha sút penalty rất giống cách trung vệ Sergio Ramos thường làm.

Tham khảo thêm:

Được biết, trung vệ người Nghệ An chính là fan hâm mộ của trung vệ hiện đang thi đấu cho Real Madrid, Sergio Ramos. Ngọc Hải cũng có lối đá khá giống Ramos: quyết liệt, chính xác và sử dụng đầu óc thay vì sức mạnh cơ bắp.

Và bàn thắng vào lưới ĐT Yemen tại lượt trận vòng bảng cuối Asian Cup 2019 của trung vệ sinh năm 1993 này trên chấm 11m ở phút 64 cũng rất giống với những pha lập công mà Ramos thường làm. 

Trung vệ đang khoác áo Viettel chạy những bước đà nhỏ trước khi đưa ra động tác giả để đánh lừa thủ thành Yemen, sau đó sút bóng chìm vào phía bên trái ghi bàn nhân đôi cách biệt cho ĐT Việt Nam.

Quế Ngọc Hải vô cùng bản lĩnh trên chấm 11m

Không chỉ có pha sút phạt đền bản lĩnh không kém gì Ramos, Ngọc Hải còn thi đấu vô cùng chững chạc. Anh đã chỉ huy rất tốt hàng phòng ngự chắp vá của ĐT Việt Nam khi không để cho ĐT Yemen chọc thủng lưới thủ môn Đặng Văn Lâm.

Ramos cũng sút rất bình tĩnh trên chấm 11m

Trận đấu vào ngày hôm qua dù ĐT Việt Nam có giành được chiến thắng 2-0, nhưng đó là thắng lợi không hề dễ dàng chút nào của các học trò ông Park Hang Seo. ĐT Yemen dù gần như không còn cơ hội đi tiếp vẫn thi đấu sòng phẳng và không ít lần khiến các CĐV ĐT Việt Nam phải hú vía.

Đặng Phong

Bình luận bài viết