Barca thua đau, Suarez “bỏ qua” vai trò của đồng đội

Thứ Năm, ngày 24/01/2019 - 13:00
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau trận thua của Barcelona trước Sevilla tại tứ kết cúp nhà vua TBN, tiền đạo người Uruguay – Luis Suarez khẳng định đó là kết quả xứng đáng mà CLB phải nhận đồng thời “bỏ qua” lý do cho rằng thất bại này tới từ sự thiếu vắng Lionel Messi.

>> Tham khảo thêm:

Ở trận tứ kết lượt đi cúp nhà vua TBN, HLV Ernesto Valverde đã quyết định để Lionel Messi nghỉ ngơi và không điền tên anh vào danh sách thi đấu. Điều đó khiến cho gã khổng lồ xứ Catalan phải chấp nhận thất bại 0-2 trước Sevilla vào rạng sáng nay (24/1). Với nhiều cổ động viên, chính sự thiếu vắng của ngôi sao người Argentina là lý do chính khiến Barca bại trận, tuy nhiên, Suarez không nghĩ như vậy.

Barcelona
Barcelona thua đau trước Sevilla

Chia sẻ sau trận đấu trên, tiền đạo người Uruguay cho biết: “Leo không tham dự trận đấu nhưng điều đó không ảnh hưởng tới kết quả mà chúng tôi phải nhận. Tôi không nghĩ rằng việc thiếu anh ấy là lý do chính khiến Barcelona thất bại. Đây là trận đấu mà chúng tôi tỏ ra mệt mỏi và kết quả thua cuộc là điều xứng đáng”.

Bên cạnh đó, chân sút của Barcelona cũng phủ nhận thông tin Messi có thể thi đấu ở trận lượt về sau đây 6 ngày.

Barcelona
Suarez vẫn khẳng định lý do chính không tới từ việc thiếu Messi

“Đó là quyết định từ HLV. Chúng tôi chỉ có nhiệm vụ thi đấu còn chọn ai là quyền của ông ấy. Tôi chẳng thể biết được Messi có ra sân hay không. Dù sao đi chăng nữa toàn đội cũng phải cố gắng để giành chiến thắng ngược dòng, qua đó đoạt vé đi tiếp”, Suarez nói thêm.

Ở trận lượt về, Barca sẽ được chơi trên sân nhà Camp Nou và họ hoàn toàn có cơ sở để tin vào một màn ngược dòng khi gã khổng lồ xứ Catalan từng làm nên nhiều điều tương tự trong quá khứ.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Nóng: Barcelona mất Luis Suarez ở chung kết cúp Nhà vua

10-05-2019

Trong một tuyên bố mới đây của Barcelona, tiền đạo Luis Suarez sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật đầu gối và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu phần còn lại của mùa giải. Điều đó đồng nghĩa với việc Barca không có sự phục vụ của anh tại chung kết cúp Nhà vua.