Sân Bernabeu chứng kiến “khoảnh khắc buồn” trong ngày đánh bại Leganes

Thứ Năm, ngày 10/01/2019 - 07:20
5 /5 của 1 đánh giá

Dù cho Real Madrid đã có chiến thắng đầu tiên trong năm mới khi đánh bại Leganes tới 3-0 ở lượt đi vòng 1/8 cúp nhà vua TBN song sân vận động Santiago Bernabeu lại chứng kiến khoảnh khắc buồn với số lượng khán giả ít kỉ lục.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, chỉ có 44.231 người có mặt trên sân vận động Santiago Bernabeu để theo dõi cuộc đọ sức giữa Real và Leganes vào rạng sáng nay (10/1). Đây là con số thấp nhất trong mùa giải này của đội bóng hoàng gia TBN. Rõ ràng, phong độ thiếu ổn định ở các trận đấu vừa qua phần nào khiến cho fan hâm mộ đội bóng cảm thấy mất kiên nhẫn.

Đây không phải là lần đầu tiên trong mùa giải này, sân nhà của Kền kền trắng rơi vào tình trạng vắng bóng khán giả trầm trọng đến như vậy. Gần nhất, ở cuộc đọ sức với Melilla cũng ở khuôn khổ cúp nhà vua TBN, rất nhiều chỗ trống trên tầng thứ 3 của khán đài sân Santiago Bernabeu. Đó là sự cảnh tình cho phong độ mà các cầu thủ thể hiện.

Real Madrid
Sân Bernabeu chứng kiến lượng khán giả ít kỉ lục ở trận đấu của Real

Ở 2 trận đấu đầu tiên trong năm mới, Los Blancos đã không thể có được chiến thắng khi để cho Villarreal cầm hòa trước khi bất ngờ thất bại trước Sociedad ngay trên sân nhà. Việc đánh bại Leganes vào rạng sáng nay có ý nghĩa rất lớn với Kền kền trắng bởi đó là thắng lợi đầu tiên mà Real có được trong năm 2019 đồng thời đem lại sự tự tin cho các cầu thủ.

Kết quả ấy cũng giảm bớt áp lực cho HLV Santiago Solari, tuy nhiên, trước mắt ông cùng các học trò là rất nhiều thử thách khó khăn đang chờ đợi. Gần nhất là chuyến làm khách trên sân của Real Betis tại vòng 19 La Liga. Nếu không thể giành được một kết quả tốt, Kền kền trắng không chỉ bị top 4 bỏ xa mà sân Bernabeu có lẽ sẽ vắng bóng khán giả nhiều hơn ở các trận đấu sau đó.

Mạnh Tuấn

 

Bình luận bài viết

Nóng: Barcelona mất Luis Suarez ở chung kết cúp Nhà vua

10-05-2019

Trong một tuyên bố mới đây của Barcelona, tiền đạo Luis Suarez sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật đầu gối và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu phần còn lại của mùa giải. Điều đó đồng nghĩa với việc Barca không có sự phục vụ của anh tại chung kết cúp Nhà vua.