Solskjaer: “Trận thua này là một bước lùi lớn của Man United”

Chủ Nhật, ngày 17/03/2019 - 11:11
5 /5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Quỷ Đỏ không hài lòng với màn trình diễn của các học trò sau khi cả đội bị Wolves đánh bại 2-1 tại FA Cup vào ngày hôm qua.

Xem thêm:

2 bàn thắng của Raul Jimenez và Diogo Jota đã giúp đội chủ nhà Wolves dẫn trước 2-0 tới tận những phút thi đấu cuối cùng trước khi Marcus Rashford ghi bàn thắng danh dự cho Man Utd. Và HLV Solskjaer không hề hài lòng về thất bại này của các học trò.

Man Utd
Man Utd để thua trước một Wolves đang có phong độ cao

“Chúng tôi khởi đầu quá chậm chạp và đã để rơi trận đấu vào tay đối phương”, Solskjaer trả lời BBC Sport. “Tỉ lệ kiểm soát bóng không được sáng sủa và đủ nhanh chóng để ép sân đối phương vì vậy tôi rất thất vọng”.

“Đây là một bước lùi lớn. Phần lớn là do chất lượng kiểm soát bóng và luân chuyển bóng. Tôi nghĩ là do chúng tôi đã chơi không tốt ở 1/3 sân đối phương”.

Đây là lần đầu tiên Man Utd để thua tới 2 trận liên tiếp dưới thời của Solskjaer. Trước đó Quỷ Đỏ cũng đã phải nhận thất bại trước Arsenal tại Premier League Chủ nhật tuần trước. Lần cuối cùng mà Man Utd phải nhận 2 thất bại liên tiếp là 2 trận đấu cuối cùng của Mourinho hồi tháng 12.

Trận đấu này này cũng đánh dấu lần đầu tiên Man Utd phải nhận thất bại trước Wolves tại FA Cup sau gần nửa thế kỷ. Lần gần nhất điều này xảy ra là vào năm 1973. Đây cũng là lần đầu tiên Bầy Sói góp mặt trong bán kết FA Cup.

Solskjaer
HLV Solskjaer khá thất vọng với thất bại của các học trò

Giờ đội chủ sân Old Trafford sẽ có hơn một tuần lễ để nghỉ ngơi trước khi quay lại đối đầu với Watford vào 30/3.

“Một số cầu thủ sẽ lên tuyển để đá giao hữu ĐTQG và số còn lại sẽ tận hưởng những ngày nghỉ này”, Solskjaer chia sẻ. “Chúng tôi đã có chuỗi trận tuyệt vời và giờ phải nhận 2 thất bại liên tiếp. Nhưng tôi sẽ ở đây cho đến mùa hè và chúng tôi vẫn còn rất nhiều trận đấu ở cả Premier LeagueChampions League”.

Chí Long

Bình luận bài viết

Thua đau Wolves, fan Man United còn bị “đá xoáy” vì Mourinho

17-03-2019

Manchester United đã dừng bước tại FA Cup năm nay sau thất bại 1-2 trước Wolverhampton Wanderers vào rạng sáng nay (17/3). Tuy nhiên, không chỉ chứng kiến đội bóng bại trận, các fan hâm mộ Quỷ đỏ còn bị cổ động viên chủ nhà đá xoáy.