Son Heung Min lâm vào khủng hoảng sau thất bại tại Asian Cup

Thứ Bảy, ngày 26/01/2019 - 15:40
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi không thể giúp đội tuyển Hàn Quốc vượt qua vòng tứ kết Asian Cup, Son Heung Min đã thừa nhận bản thân đang gặp khủng hoảng.

Xem thêm: 

Năm 2018 là một năm bóng đá châu Á có rất nhiều sự kiện. Do vậy các cầu thủ bên cạnh việc thi đấu ở các CLB còn phải bung sức ở đội tuyển quốc gia, điều đó đã khiến cho nhiều người tỏ ra rất mệt mỏi.

Và có lẽ cầu thủ châu Á cảm thấy mỏi mệt nhất trong năm qua chính là Son Heung Min. Không chỉ phải bung sức ở cả CLB và đội tuyển Hàn Quốc, ngôi sao sinh năm 1992 còn gặp rất nhiều áp lực khi bị đặt quá nhiều kì vọng.

Điều đó đã khiến ngôi sao đang thi đấu cho Tottenham đã lâm vào khủng hoảng sau khi không thể giúp đội tuyển Hàn Quốc vượt qua vòng tứ kết Asian Cup.

Son Heung Min
Son Heung Min đã rất thất vọng sau khi không thể giúp đội tuyển Hàn Quốc vượt qua vòng tứ kết Asian Cup

Son Heung Min đã tỏ ra rất thất vọng khi không giúp cho đội bóng quê hương có được kết quả tốt: “Tôi đã không có sự chuẩn bị kỹ càng. Bản thân tôi kiệt sức rồi. Tôi xin lỗi vì đã làm những đồng đội, HLV và người hâm mộ thất vọng vì màn trình diễn vừa qua”.

Tiền đạo Hàn Quốc cũng đã thừa nhận sự khủng hoảng của mình trong thời gian gần đây khiến anh không có được phong độ tốt nhất:

“Tôi bị mất ngủ. Lẽ ra, tôi không muốn nói đến vấn đề này, tuy nhiên trong quá trình làm nóng cho Asian Cup 2019, tôi đã gặp bất ổn về thể trạng. Hiếm khi tôi thấy mình có được sự sung mãn”.

Son Heung Min
Son Heung Min đang lâm vào tình trạng khủng hoảng

Có thể hiểu được sự mệt mỏi của Son Heung Min bởi năm 2018 là một năm quá vất vả của cầu thủ này. Ở Tottenham, Son Heung Min vừa phải thi đấu Premier League, Champions League, League Cup, FA Cup và chưa kể những trận giao hữu.

Trong khi đó anh vẫn phải đi về để phục vụ đội tuyển Hàn Quốc. Gắng sức để giành huy chương vàng ASIAD rồi lại gồng mình cho mục tiêu Asian Cup.

Chắc chắn đây sẽ quãng thời gian rất khó khăn với Son Heung Min. Có lẽ anh cần sẽ phải nghỉ ngơi để có được trạng thái tốt nhất và sớm trở lại trong màu áo của Tottenham.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết