Tiết lộ: Lý do Harry Kane vẫn vào sân khi Tottenham dẫn 6-0

Thứ Bảy, ngày 05/01/2019 - 21:15
5 /5 của 1 đánh giá

Tottenham Hotspur đã đè bẹp đối thủ yếu 7 bàn không gỡ ở vòng 3 FA Cup. Sau trận đấu, HLV Pochettino đã tiết lộ lý do ông vẫn bất ngờ tung tiền đạo Harry Kane vào sân dù trận đấu đã an bài.

Xem thêm:

Đêm qua, Tottenham đã đại thắng 7-0 trước Tranmere Rovers ở vòng 3 FA Cup. Ở trận đấu này, HLV Mauricio Pochettino gây bất ngờ khi vẫn tung chân sút số 1 Harry Kane vào sân, dù khi đó tỉ số đã là… 6-0.

Giải thích cho quyết định trên, chiến lược gia người Argentina tiết lộ ông muốn dành tặng đội trưởng ĐT Anh cho… đội bạn, những người khó có cơ hội tận mắt theo dõi Kane thi đấu.

kane
HLV Pochettino tung Kane vào sân dù đã dẫn trước 6-0

Chia sẻ sau trận đấu, nhà cầm quân 46 tuổi cho biết: “Đây là sự tôn trọng, tôn trọng mọi người, tôn trọng đối thủ. Họ sẽ không có nhiều cơ hội để được đối đầu với Kane trong những giải đấu chính thức như FA Cup” 

“Có nhiều lý do khiến tôi quyết định thay đổi và để Kane vào sân, họ là 1 trong số đó. Điều quan trọng là phải thể hiện sự tôn trọng ở nơi đây. Kane là 1 biểu tượng của bóng đá Anh, sẽ thật tốt nếu họ có cơ hội tận mắt theo dõi cậu ấy thi đấu”.

Tottenham đè bẹp đối thủ với tỉ số 7-0 và tiến vào vòng 4 FA Cup

Chỉ 6 phút sau khi vào sân, Kane đã ghi bàn thắng thứ 7 cho Spurs. Tuy nhiên, quyết định của HLV Pochettino có vẻ không được lòng chính CĐV của Gà Trống. Họ cho rằng ngôi sao 25 tuổi cần được nghỉ ngơi ở những đấu trường phụ, khi mật độ thi đấu giai đoạn này rất dày đặc.

Sắp tới, Son Heung-Min sẽ về tham dự Asian Cup 2019 và có thể bỏ lỡ khoảng 5 trận đấu cho Tottenham. Như vậy, trong trường hợp xấu nhất, Llorente sẽ là lựa chọn duy nhất trên hàng công của Pochettino.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Thua đau Wolves, fan Man United còn bị “đá xoáy” vì Mourinho

17-03-2019

Manchester United đã dừng bước tại FA Cup năm nay sau thất bại 1-2 trước Wolverhampton Wanderers vào rạng sáng nay (17/3). Tuy nhiên, không chỉ chứng kiến đội bóng bại trận, các fan hâm mộ Quỷ đỏ còn bị cổ động viên chủ nhà đá xoáy.