Truyền hình Qatar đưa ra dự đoán khó tin về ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019

Thứ Tư, ngày 26/12/2018 - 04:50
5 /5 của 1 đánh giá

Dù cho ĐT Việt Nam với nòng cốt là lứa cầu thủ U23 đã chơi rất ấn tượng tại VCK U23 châu Á, ASIAD và AFF Cup trong năm 2018, đài truyền hình Alkass của Qatar vẫn đánh giá thấp khả năng đi tiếp các học trò ông Park Hang Seo ở Asian Cup 2019.

Tham khảo thêm:

Kênh truyền hình về thể thao nổi tiếng của Qatar này đã phát một chương trình khởi động cho Asian Cup 2019, trong đó có mục dự đoán khả năng đi tiếp của các đội tại giải bóng đá lớn nhất châu Á. Giải đấu này sẽ được tổ chức ở UAE bắt đầu từ ngày 5/1/2019.

Cụ thể, theo kênh truyền hình này, hai đội đi tiếp ở bảng D chính là Iran và Iraq, còn Việt Nam cùng với Yemen bị loại từ vòng bảng. Trong khi đó, hai đại diện khác của bóng đá Đông Nam Á, Thái Lan và Philippines sẽ vượt qua vòng bảng nhưng đều dừng chân ở vòng 16 đội.

Về thành tích của đội nhà Qatar tại Asian Cup 2019, kênh truyền hình Alkass dự đoán đội nhà vượt qua vòng 1/8 nhưng sẽ dừng chân trước Hàn Quốc trong trận tứ kết.

Việt Nam
Dự đoán của nhà đài Alkass tại Asian Cup 2019

Dự đoán diễn biến những vòng đấu cuối cùng, kênh truyền hình tin Syria sẽ vượt qua Iran ở cặp bán kết đầu tiên, còn Hàn Quốc đánh bại Australia ở cặp bán kết còn lại. Cuối cùng, kênh truyền hình của Qatar tin rằng đại diện Tây Á chính là nhà vô địch.

Tại Asian Cup 2019 trên đất UAE, ĐT Việt Nam nằm ở bảng D cùng với Iran, Iraq và Yemen. Thầy trò HLV Park Hang SEO sẽ mở màn chiến dịch bằng cuộc đọ sức với Iraq vào ngày 8/1. Sau đó, đoàn quân áo đỏ phải bước vào trận đấu với đội bóng mạnh nhất bảng Iran vào ngày 12/1, trước khi khép lại vòng bảng bằng cuộc đối đầu với Yemen vào ngày 16/1.

Việt Nam
ĐT Việt Nam vẫn sẽ bước vào Asian Cup 2019 với sự tự tin rất lớn

Qatar mới gần đây tại VCK U23 châu Á dù được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch nhưng đã bị U23 Việt Nam đánh bại ở bán kết sau loạt luân lưu căng thẳng.

Đặng Phong

Bình luận bài viết