VIDEO: Xuân Trường tinh nghịch khoe “vũ khí” mới trước thềm Asian Cup

Thứ Năm, ngày 03/01/2019 - 19:57
5 /5 của 1 đánh giá

ĐT Việt Nam đang hoàn tất những buổi tập cuối cùng trước khi bước vào chinh chiến tại Asian Cup 2019. Mới đây, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có dịp khoe giày mới, hóm hỉnh cùng các đồng đội.

Xem thêm:

ĐT Việt Nam đang có được tâm lý thoải mái trước thềm VCK Asian Cup 2019. Các học trò của HLV Park Hang Seo tỏ ra rất vui vẻ trong các buổi tập chuẩn bị cho giải đấu quan trọng sắp tới.

Mới đây, trên kênh truyền thông của CLB Hoàng Anh Gia Lai có đăng tải 1 đoạn clip ghi lại phút “tinh nghịch” của tiền vệ Lương Xuân Trường khoe đôi giày mới sau khi buổi tập kết thúc.

Trong đoạn clip, cầu thủ gốc Tuyên Quang đã lấy chiếc giày mới “gõ” lên trước ống kính máy quay hết sức nghịch ngợm. Hành động hóm hỉnh này của Xuân Trường khiến các fan bóng đá cảm thấy rất thích thú.

Ở phía sau, trợ lý HLV thể lực Willander Fonseca cũng rất vui vẻ đùa giỡn với các cầu thủ. Bầu không khí của ĐT Việt Nam hiện tại có thể thấy hết sức thoải mái và lạc quan.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ kết thúc chuyến tập huấn tại Qatar vào ngày mai 4/1, trước khi lên đường sang UAE tham dự VCK Asian Cup 2019.

việt nam
ĐT Việt Nam sẽ có lực lượng mạnh nhất tham dự Asian Cup 2019

Đối thủ ở trận ra quân của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ là ĐT Iraq vào ngày 8/1. Đây có thể coi là trận đấu quan trọng nhất của “Những ngôi sao Vàng” cho mục tiêu vượt qua vòng bảng.

Hiện tại, chiến lược gia người Hàn đang có trong tay lực lượng tốt nhất khi tiền vệ Trọng Hoàng đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng chinh chiến tại Asian Cup 2019.

Đình Thi

Bình luận bài viết