Vừa tới West Ham, Yarmolenko đã làm các đấng mày râu tại Anh ghen tị vì có vợ quá đẹp

Chủ Nhật, ngày 26/08/2018 - 15:40
5 /5 của 1 đánh giá

Tân binh West Ham chưa thể có được màn ra mắt đáng chú ý nào tại West Ham khi chỉ được vào sân trên băng ghé dự bị. Thế nhưng cô vợ Inna Yarmolenko của anh lại đang khiến các đấng mày râu tại London phát sốt.

Tham khảo thêm: 

West Ham vừa phải đón nhận trận thua thứ 3 liên tiếp sau khi bị Arsenal đánh bại ở trận đấu đêm qua. Tân binh đáng chú ý nhất của họ là Anriy Yarmolenko vẫn tiếp tục phải bắt đầu trận đấu trên băng ghế dự bị và chỉ được tung ra sân khi trận đấu đã bước sang phút thứ 17. Dù thi đấu rất cố gắng nhưng tuyển thủ Ukraine không thể tạo nên sự khác biệt khi trận đấu chỉ còn 15 phút.

Yarmolenko
Gia đình nhỏ của Andriy Yarmolenko

Mặc dù vậy, Yarmolenko sẽ không phải quá buồn khi có sự cổ vũ của cô vợ xinh đẹp Inna Yarmolenko trên khán đài. Sự có mặt của Inna trên sân Emirates khiến các đấng mày râu tại London cảm thấy trầm trồ trước sắc đẹp của người mẹ 2 con này.

Người đẹp này chính thức kết hôn với Yarmolenko năm 2011, Inna được giới thiệu như một chuyên gia quan hệ đối ngoại đồng thời đảm nhận vai trò giám đốc một quỹ từ thiện tại Mỹ. Sở thích đặc biệt của cô là tập gym cùng chồng và chụp ảnh bên bể bơi. Nhờ chăm chỉ tập luyện, Inna giữ được thân hình quyến rũ bất chấp đã có 2 con trai với Yarmolenko.

Yarmolenko
Cả 2 vợ chồng rất đam mê tập gym

Với một hậu phương vững chắc như Inna, Yarmolenko sẽ sớm có được vị trí chính thức tại West Ham United và chứng tỏ khả năng của mình tại giải Ngoại hạng Anh.

Những hình ảnh nóng bỏng của Inna Yarmolenko:

Gia Long

 

West Ham United

# có thể bạn quan tâm

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.