Emy Dung, từ cô gái bị chê thừa cân đến “nữ thần” vạn người mê

Thứ Hai, ngày 05/10/2020 - 15:47
2.5 /5 của 16 đánh giá

Emy Dung, cô bạn từng rất tự ti về bản thân với số cân nặng quá khổ giờ đây đã trở thành người đẹp có nhan sắc và body cực phẩm. Không chỉ dừng lại ở đó, hiện tại hot girl sinh năm 1998 còn có lối đi riêng cho sự nghiệp của mình khiến nhiều người phải nể phục.

Emy Dung (SN 1998) được nhiều người biết đến qua những bức ảnh gợi cảm, chụp sexy thường xuyên xuất hiện trên các fanpage, hội nhóm gái đẹp. Cô bạn hiện tại đang kinh doanh và làm việc cho một tiệm makeup chuyên nghiệp tại TP. HCM.

Nổi bật trên mạng xã hội là thế nhưng ít ai biết rằng trong quá khứ cô bạn từng rất tự ti về ngoại hình với cân nặng lên đến 76 kg. Tuy nhiên với quyết tâm thay đổi bản thân, cô bạn đã lột xác thành một con người hoàn toàn mới.

Hiểu được tâm trạng của những bạn nữ bị chê về ngoại hình, Emy Dung thường xuyên có những chia sẻ chân thành và thông cảm. Bởi vì Emy Dung biết rằng trong hành trình thay đổi bản thân rất cần có sự đồng cảm và chia sẻ từ bạn bè, người thân và những người xung quanh.

Hiện tại Emy Dung sở hữu số đo 3 vòng ấn tượng (95-70-95) với phong cách thời trang sexy, cá tính. Trên trang cá nhân cô bạn không ngại chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp và nóng bỏng, nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng.

Không chỉ gây ấn tượng về mặt ngoại hình, Emy Dung còn là cô gái có tính cách mạnh mẽ, luôn thích độc lập trong mọi công việc: “Mình là một cô gái có tính cách khá mạnh, thích sự độc lập. Nhiều người không thích tích cách này của mình nhưng đó là một phần con người của mình. Công việc hiện tại của mình cần có sự quyết đoán vì vậy mình tin tính cách này sẽ giúp ích mình trong hiện tại và cả tương lai”

Nói về sở thích với các môn thể thao, Emy Dung hào hứng chia sẻ: “Trong các môn thể thao, cầu lông có lẽ là môn thể thao mình thích chơi nhất.

“Không giống như bóng đá, cầu lông chỉ cần một khuôn viên nhỏ hơn để chơi, nó cần các công cụ như vợt, bóng, lưới. Hai người chơi phải thay phiên nhau gửi cây cầu qua mạng cho đến khi nó rơi xuống đất. Mặc dù khá dễ dàng, nó cũng cần rất nhiều kỹ năng thực tế và linh hoạt. Ngoài ra, cầu lông cũng giúp chúng ta khỏe mạnh và rèn luyện cơ bắp.Môn thể thao này giúp mình giải tỏa tâm lý sau những giờ làm việc mệt mỏi”

“Nói như vậy không có nghĩa rằng mình không thích bóng đá. Dù không biết chơi nhưng mình cũn thường xuyên theo dõi đội bóng yêu thích Arsenal”

“Dù yêu mến Pháo thủ nhưng cầu thủ mình hâm mộ lại là Lionel Messi. Anh ấy không những là cầu thủ giỏi mà còn là một người đàn ông tuyệt vời của gia đình, một con người có trái tim nhân hậu và khiêm tốn”

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.