Sau 2 năm gây bão, “hot girl mô tô” ngày càng đẹp mặn mà, cuốn hút

Thứ Tư, ngày 14/10/2020 - 16:16
2 /5 của 6 đánh giá

Sau gần 2 năm gây bão trên mạng xã hội với hình ảnh một nàng hot girl cưỡi mô tô khủng trên đường phố Sài Gòn, hiện tại Mỹ Duyên càng khiến dân tình phải xuýt xoa bởi vẻ đẹp mặn mà, cuốn hút.

Mỹ Duyên còn được mọi người biết đến với biệt danh Dumy Ngo. Người đẹp hiện tại đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Với nhan sắc xinh đẹp cùng tính cách năng động, hiện tại Dumy Ngo đang là mẫu ảnh đồng thời thử sức với lĩnh vực kinh doanh.

Cô bạn từng gây bão trên mạng xã hội với hình ảnh một nàng hot girl cưỡi mô tô khủng trên đường phố Sài Gòn. Kể từ thời điểm đó không ít người đặt cho Dumy Ngo thêm một biệt danh khác là “hot girl mô tô”.

Cụ thể vào năm 2018, cư dân mạng bất ngờ với hình ảnh một cô gái xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng cưỡi mô tô. Với lợi thế về chiều cao và vóc dáng chuẩn mẫu, Dumy Ngo dễ dàng chinh phục người nhìn bởi ngoại hình bắt mắt.

Để chạy được phân khối lớn các cô gái cần phải có sức khỏe bởi xe thường khá nặng. Không ai có thể nghĩ rằng một cô gái nóng bỏng và xinh đẹp như vậy có thể cưỡi một chiếc xe phân khối lớn có trọng lượng gấp nhiều lần cơ thể.

Dumy Ngo cũng gây chú ý bởi quan điểm về trang phục cho những người cô gái thích cưỡi xe phân khối lớn. Cô khẳng định chọn trang phục ôm cơ thể là yếu tố quan trọng đầu tiên, sau đó mới là độ ngắn dài của trang phục.

Sau 2 năm gây bão, hiện tại cô nàng vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Luôn làm mới hình ảnh chính là bí quyết giúp Dumy Ngo chiếm trọn tình cảm từ phía mọi người.

Hiện tại trang cá nhân của Dumy Ngo đã có tới hơn 33.000 người theo dõi trên Facebook. Những tấm hình xinh đẹp của hot girl mô tô luôn nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Để duy trì thân hình nóng bỏng, Dumy Ngo tiết lộ bản thân cô vẫn dành thời gian cho gym và yoga. Đây là hai môn thể thao không chỉ giúp chúng ta có thể hình đẹp mà còn có một sức khỏe tốt.

Với bóng đá, cô nàng cũng là một fan hâm mộ của đội tuyển Việt Nam. Cô nhớ nhất kỷ niệm ở trận chung kết AFF Cup 2008 giữa Việt Nam và Thái Lan với bàn thắng bùng nổ của Công Vinh ở những phút cuối.

“Khi Công Vinh ghi bàn thắng quyết định cho ĐT Việt Nam, 2 chị em mình quấn chăn ngồi coi cầm luôn chăn quơ quơ lên như 2 đất nước có ngày hội vậy đó, nhìn cảnh tượng đó thật hài hước, nhưng sau này mình sống ở Sài Gòn không xem những trận bóng như thế với bố nữa nhung mình lại tập trung xem với bạn bè và đem moto phân khối lớn theo lỡ thắng thì mang ra đường chạy "bão" chung vui với mọi người”

Lộc Bát

 

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.