Nàng thơ Đà Nẵng gây thương nhớ với nhan sắc cuốn hút

Thứ Tư, ngày 07/10/2020 - 16:33
4 /5 của 19 đánh giá

Mi Trần sở hữu nhan sắc cuốn hút với sống mũi cao, nụ cười tỏa nắng cùng  gương mặt cực kỳ ăn ảnh. Cùng tìm hiểu những điều thú vị về cô bạn này.

Sau khi những bức ảnh của Mi Trần xuất hiện "rần rần" trên các trang mạng xã hội với lượt tương tác khủng, bản thân cô nàng cảm thấy rất bất ngờ nhưng sau đó cũng rất vui khi được nhiều người quan tâm và biết đến mình. Cô nàng chia sẻ: “Có thể là do em may mắn mới được mọi người chú ý đến vậy. Mọi người thường khen gu ăn mặc và hình ảnh em đang hướng tới”

“Em cảm thấy bây giờ cũng rất nhiều bạn có lượng theo dõi cao. Vì vậy em không lấy đó làm thứ để tự đề cao mình, bởi bản thân em còn phải hoàn thiện và cố gắng rất nhiều nữa”

Mi Trần tên thật là Trần Lan Hương (sinh năm 2001). Người đẹp hiện tại đang sống và làm việc tại Đà Nẵng.

Nhờ lợi thế về mặt ngoại hình bạn hiện tại còn đang là mẫu ảnh, KOLs nhận được nhiều lời đề nghị từ các nhãn hàng, thương hiệu nổi tiếng. Phong cách thời trang cũng là điểm mạnh với cô bạn 19 tuổi này.

“Em không cố định một phong cách thời trang nào cả bởi em thấy trang phục nào cảm thấy hợp em sẽ mặc. Điều đó vô tình giúp em nhận được sự ủng hộ và theo dõi lớn từ cộng đồng mạng. Mọi người có dành những lời khen cho cách phối đồ của em”

“Phong cách ăn mặc của em cũng có đôi chút ảnh hưởng từ thời trang Hàn Quốc tuy nhiên em cũng phá cách đi một chút. Cuộc sống của em cũng ảnh hưởng nhiều bởi các ca sĩ xứ sở Kim chi”

“Trước đây em đã từng đi xem show của rất nhiều ca sĩ Kpop như Hyunah, Jay Park, Samuel,..đặc biệt là những rapper từ AOMG. Sau này em vẫn muốn cố gắng làm việc nhiều hơn để có nhiều cơ hội gặp các anh các chị”

Chia sẻ về sở thích với bóng đá, Mi Trần chia sẻ thêm: “Dù không thường xuyên theo dõi bóng đá nhưng em vẫn có thần tượng của riêng mình. Lionel Messi là cầu thủ mà em yêu thích nhất”

“Không những là một cầu thủ giỏi anh ấy còn là một người đàn ông có nhân cách lớn. Nhìn cách anh ấy tiếp xúc với fan và những người xung quanh là điều khiến em thiện cảm với Messi”

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.