Thổn thức trước loạt ảnh bỏng mắt của model Tú Lệ

Thứ Ba, ngày 06/10/2020 - 15:49
3.6 /5 của 14 đánh giá

Người đẹp Tú Lệ gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi hình ảnh quyến rũ, nóng bỏng và gương mặt khả ái. Cùng tìm hiểu một vài thông tin thú vị về cô nàng xinh đẹp sinh năm 1999 này.

Tú Lệ (sinh năm 1999), tên đầy đủ là Bùi Tú Lệ. Người đẹp hiện tại đang làm model tự do tại thành phố Hồ Chí Minh.

Thổn thức trước loạt ảnh bỏng mắt của model Tú Lệ

Cô bạn quê gốc Hà Nội gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi hình ảnh quyến rũ, nóng bỏng và gương mặt khả ái. Trên trang cá nhân Tú Lệ không ngại chia sẻ những hình ảnh đốt mắt người xem tuy nhiên vẫn đảm bảo sự kín đáo, lịch sự cần thiết.

Trong những ngày gần đây, hình ảnh Tú Lệ được cư dân mạng truyền tay nhau trong khắp các hội nhóm về sắc đẹp. Không quá khó để cộng đồng mạng tìm ra trang cá nhân của người đẹp này.

Phong cách thời trang của Tú Lệ hướng tới cũng giống như những gì mọi người biết đến cô nàng với hình ảnh một cô nàng sexy, quyến rũ nhưng cũng không kém phần lịch thiệp, trang nhã.

Với số đo 3 vòng 85-56-89 và chiều cao 1m6, những bộ cánh Tú Lệ khoác lên mình đều vô cùng ấn tượng. Đó cũng là điểm cộng lớn với cô nàng quê gốc Hà Nội này.

Theo chia sẻ, để có thân hình như hiện tại Tú Lệ cần đảm bảo chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý. Nếu có thời gian, cô nàng thường đến phòng tập gym để nâng cao sức khỏe và duy trì một thân hình quyến rũ.

“Công việc của mình khá bận rộn nên cũng không có nhiều thời gian dành cho các hoạt động thể thao. Tuy nhiên bất cứ khi nào có thời gian mình đều lựa chọn đến phòng tập gym để nâng cao sức khỏe cũng như duy trì vóc dáng.”

“Thể thao là hoạt động cần thiết với mọi người. Trong thời gian tới chắc chắn mình sẽ dành thời gian nhiều hơn ở phòng tập gym và sắp xếp công việc sao cho hợp lý”

Chia sẻ về sở thích với bóng đá, Tú Lệ chia sẻ bản thân là một fan hâm mộ của Cristiano Ronaldo. Dù không quá am hiểu về môn thể thao vua nhưng cô nàng vẫn có thần tượng của riêng mình.

“Dù không quá am hiểu về bóng đá nhưng có thời gian mình vẫn quan tâm theo dõi. Cầu thủ mà mình yêu thích nhất có lẽ là Ronaldo.”

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.