Ngắm vẻ đẹp cá tính của hot TikToker Hằng Hương

Thứ Bảy, ngày 10/10/2020 - 15:30
3.3 /5 của 4 đánh giá

Trong cộng đồng Tik Tok, Nguyễn Hằng Hương không phải là cái tên quá xa lạ với hơn 1 triệu người theo dõi. Để có được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng đến vậy, bên cạnh khả năng sáng tạo, bắt trend, cô nàng còn sở hữu vẻ đẹp cá tính.

Nguyễn Hằng Hương (sinh năm 1996), người đẹp quê gốc Bắc Giang hiện tại đang là một TikToker, diễn viên tự do, KOl IDOL, Chuyên viên marketing. Với vẻ ngoài cá tính pha chút quyến rũ, cô bạn hiện tại đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Trong cộng đồng Tik Tok, Nguyễn Hằng Hương không phải là cái tên quá xa lạ với hơn 1 triệu người theo dõi. Là một cô gái đa tài nên cô nàng có thể đảm nhiệm được nhiều vị trí khác nhau từ đóng phim, mẫu ảnh đến một chuyên viên marketing.

Theo chia sẻ cơ duyên của để trở thành một TikToker của Hương bắt đầu từ chính công việc là một diễn viên tự do, ban đầu Hương thường xuyên cắt đoạn clip ngắn trong những dự án phim do Hương đóng và chèn nhạc có sẵn lên tài khoản TikTok cũ có. Tuy nhiên càng về sau, với khả năng sáng tạo và bắt kịp trend của mình cô nàng đã nhanh chóng chiếm được tình cảm từ cộng đồng mạng.

Tuy vậy Hương vẫn không ngừng học hỏi làm mới bản thân, trau dồi thêm kiến thức dựng và chỉnh sửa video cơ bản để đưa các sản phẩm của mình đến gần hơn với cộng đồng mạng xã hội. Đến đầu năm 2020 khi Hương này biết cách dựng video thì Hương bắt đầu chăm chỉ quay và dựng cho ra mắt các clip hài hước, chất lượng hơn cho kênh TikTok của mình.

Hứa hẹn trong tương lai, cô nàng sẽ tiếp tục làm mưa làm gió với cộng đồng Tik Tok Việt Nam với khả năng của mình.

Nổi bật trên mạng xã hội nên không quá khó hiểu khi Hằng Hương nhận được những lời tỏ tình từ những bạn nam. Theo tiết lộ dù cô nàng đã 24 tuổi tuy nhiên vẫn thường xuyên được các nam sinh năm 2002, 2000 tỏ tình vì nhầm tưởng Hương mới chỉ 18-19 tuổi.

Hương khẳng định bản thân không hề cảm thấy phiền phức mà ngược lại cô bạn lại cảm thấy vui vì bản thân được nhiều người yêu quý, quan tâm và theo dõi đến vậy. Trong tương lai Hằng Hương sẽ hoàn thiện bản thân hơn nữa để đáp ứng sự kỳ vọng của mọi người.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.