Ngắm vẻ đẹp đầy cuốn hút của Nguyễn Như Quỳnh

Thứ Ba, ngày 13/10/2020 - 15:54
2.5 /5 của 8 đánh giá

Nguyễn Như Quỳnh gây ấn tượng với cộng đồng mạng với gương mặt khả ái và body nóng bỏng đầy cuốn hút. Cùng tìm hiểu những điều thú vị về cô bạn sinh năm 2000 này.

Trong những ngày qua, hình ảnh về một cô gái có vẻ đẹp cuốn hút được cư dân mạng truyền tay nhau trên các hội nhóm về sắc đẹp. Theo tìm hiểu được biết cô gái xinh đẹp đó có tên Nguyễn Như Quỳnh.

Người đẹp sinh năm 2000 hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại công việc của Như Quỳnh là mẫu makeup và mẫu ảnh.

Với gương mặt cuốn hút, có chiều sâu không khó để cô nàng nhận được nhiều lời đề nghị chụp hình, làm mẫu makeup. Đặc biệt gương mặt của Như Quỳnh được đánh rất so deep mỗi khi được lên hình.

Phong cách ăn mặc sexy, quyến rũ cũng là điểm cộng với cô nàng 20 tuổi này. Với body nóng bỏng, không quá khó để Như Quỳnh có thể lựa chọn trang phục phù hợp với phong cách của bản thân.

Trên trang cá nhân, cô nàng không ngại chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp giúp cô nhận được những cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng.

“Các bạn hay nói họ yêu thích những bức hình của em, nó như lưu lại thanh xuân và những cột mốc trưởng thành từng ngày khi em bước đến nghề”, Như Quỳnh bày tỏ.

Đi theo con đường mẫu ảnh như một bước đệm giúp Như Quỳnh có thể tiếp cận gần hơn với sở thích và đam mê nghệ thuật. Cô nàng chia sẻ cô nàng đang dần hoàn thiện bản thân để chuẩn bị cho những công việc trong tương lai.

“Em muốn mình đi xa hơn về mẫu ảnh và muốn thử thách bản thân với ngành diễn xuất”, Như Quỳnh chia sẻ thêm.

“Lời cuối em muốn nhắn nhủ với các bạn hãy là chính mình, ta sinh ra chỉ một lần hãy cháy vì đam mê của bản thân con đường vào nghệ thuật rất gian nan nhưng đã là đam mê hãy làm nó thật xứng đáng”

Thần tượng của Như Quỳnh trước giờ vẫn không thay đổi, đó là cựu danh thủ bóng đá David Beckham. Cựu cầu thủ của MU như một biểu tượng của thời trang thế giới”

“David Beckham không giới hạn phong cách của mình trong một khuôn khổ nhất định mà luôn thay đổi liên tục từ lịch lãm, cổ điển đến trẻ trung, cá tính hay bụi bặm và phá cách”

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.