Bao vé cả sân, Thái tử UAE đau đớn nhìn CĐV đội nhà ném dép

Thứ Tư, ngày 30/01/2019 - 07:28
5 /5 của 1 đánh giá

ĐT UAE đã có thất bại thảm hại trước Qatar, qua đó chính thức dừng bước tại vòng bán kết Asian Cup 2019. Có lẽ Thái tử Nahyan bin Zayed của UAE mới là người đau đớn nhất khi bao vé cả sân nhưng lại phải chứng kiến cảnh CĐV ném dép xuống sân vì quá thất vọng.

Tham khảo thêm:

Qatar bước vào trận bán kết thứ hai Asian Cup 2019 với sự tự tin rất lớn khi họ đang có thành tích toàn thắng từ vòng bảng đến hiện tại. Trong khi đó đội chủ nhà UAE cũng quyết tâm hòng lần đầu tiên trong lịch sử được chơi trong trận chung kết. 4 bàn thắng chia đều cho cả 2 hiệp đấu đều do Qatar ghi được đã nhấm chìm giấc mơ vô địch của đội chủ nhà UAE.

Thái tử UAE đau đớn nhìn CĐV đội nhà ném dép, chai lọ xuống sân

Những người lập công giúp Qatar đánh bại đội chủ nhà UAE là Boualem Khoukhi, Almoez Ali, Hasan Haydos và Hamid Ismael. Đáng chú ý ở bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 của tiền đạo 22 tuổi Almoez Ali đã khiến CĐV chủ nhà vô cùng tức giận. Khi cầu thủ này cùng đồng đội ăn mừng, rất nhiều “vật thể lạ” đã được ném xuống sân trong lúc các cầu thủ Qatar ăn mừng bàn thắng, trong đó có cả những chiếc giày, dép và chai lọ. Nhiều khả năng UAE sẽ bị phạt rất nặng vì hành vi phi thể thao của các CĐV có mặt trên sân.

Có lẽ Thái tử Nahyan bin Zayed của UAE mới là người đau đớn nhất khi bao vé cả sân nhưng lại phải chứng kiến cảnh CĐV ném đồ  xuống sân vì quá thất vọng. Số tiền mà thái tử UAE bỏ ra là khoảng 1 triệu USD cho 42.000 chỗ ngồi.

CĐV UAE giận dữ một phần do màn ăn mừng quá đà của Qatar

Trái ngược với sự tức giận của đội chủ nhà là sự hưng phấn của Qatar. Bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 của tiền đạo 22 tuổi Almoez Ali giúp anh dẫn đầu trong cuộc đua vua phá lưới Asian Cup 2019 với 8 bàn thắng. Qatar cũng lần đầu tiên được tham gia trận chung kết Asian Cup 2019 và đụng độ Nhật Bản vào ngày 01/2.

Phong Trần

Bình luận bài viết