Thua thảm hại Nhật Bản, HLV ĐT Iran chia tay đội bóng sau 8 năm gắn bó

Thứ Ba, ngày 29/01/2019 - 05:52
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi để thua thảm 0-3 trước Nhật Bản tại bán kết Asian Cup 2019, HLV Carlos Queiroz chính thức rời ghế HLV trưởng ĐT Iran. Đây là điều được dự đoán từ trước, bởi ông đã tìm cho mình một bến đỗ mới sau Asian Cup.

Tham khảo thêm:

Dù được đánh giá cao hơn Nhật Bản tuy nhiên với sự già dơ của những “Chiến binh Samurai xanh” Iran đã phải nhận một trận thua đậm tại bán kết Asian Cup 2019. Iran có màn trình diễn khá tốt tại Asian Cup năm nay tuy nhiên thật khó cho thầy trò HLV Querioz bởi trước mặt họ là ĐT Nhật Bản – đội bóng mang tầm cỡ World Cup.

Iran đã để thua sốc trước ĐT Nhật Bản tại bán kết Asian Cup 2019

Ngay sau trận thua 0-3 trước các cầu thủ Nhật Bản, HLV Carlos Queiroz chính thức nói lời chia tay với ĐT Iran. Chuyện Queiroz sẽ nói lời chia tay ĐT Iran được dự đoán từ trước bởi ông đã tìm cho mình một bến đỗ mới sau Asian Cup. Trận thua Nhật Bản lại là trận đâu thứ 100 của ông trên cương vị HLV trưởng ĐT Iran tuy nhiên cái kết thì không được như mong muốn.

Trên Twitter, HLV Queiroz chia sẻ: “Không từ nào có thể mô tả sự cảm kích của tôi đến các cầu thủ. Chúng tôi đã có 8 năm thật tuyệt vời và điều đó là nhờ sự nỗ lực, sự ủng hộ của tất cả mọi người. Tôi nghĩ rằng mình đã làm được nhiều điều tại đây. Các cầu thủ rất khát khao cống hiến và tôi cho rằng họ xứng đáng có được trận chung kết. Thật tiếc là điều đó không xảy ra.”

Sựu ra đi của HLV Queiroz là điều được dự đoán từ trước

Đây là quãng thời gian tuyệt nhất của tôi trong sự nghiệp bóng đá và tôi chúc các bạn luôn đạt được những gì tốt nhất. Còn về tôi ư? Như lời của một bài hát cũ đã viết, tôi làm việc theo cách riêng của mình.”

ĐTQG Colombia sẽ là điểm đến tiếp theo của Queiroz. Ngay sau khi nhận việc ở đây, ông sẽ bắt tay ngay vào công tác chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 cùng các học trò đang đạt đẳng cấp cao tại các CLB hàng đầu thé giới như James Rodriguez, Falcao hay Yerry Mina.

Phong Trần

Bình luận bài viết