Thủ môn Iran xấu hổ với bàn thua ngớ ngẩn trước Nhật Bản

Thứ Ba, ngày 29/01/2019 - 10:40
5 /5 của 1 đánh giá

Đội tuyển Iran đã có một thất bại thảm hại trước Nhật Bản. Và điều đó đã khiến thủ thành Alireza Beiranvand cảm thấy rất xấu hổ, đặc biệt là trong bàn thua đầu tiên.

Tham khảo thêm:

Trận bán kết đầu tiên tại Asian Cup 2019 đã diễn ra với rất nhiều bất ngờ. Một Nhật Bản có màn trình diễn không mấy thuyết phục từ đầu giải đến giờ đã hạ gục Iran hùng mạnh với 3 bàn không gỡ.

Cả 3 bàn thắng Nhật Bản có được đều xuất hiện trong hiệp đấu thứ 2. Và đáng chú ý nhất chính là bàn thắng đầu tiên, một bàn thắng xuất phát từ sự thiếu cảnh giác của các cầu thủ Iran.

iran
Iran đã có một bàn thua khá ngớ ngẩn

Bàn thua ngớ ngẩn của Iran đã khiến thủ thành của họ là Alireza Beiranvand cảm thấy rất xấu hổ. Đó là tình huống ở phút 57 của trận đấu, hàng thủ Iran đang tranh chấp bỗng dừng lại để tố cáo Minamino ngã vờ.

Tuy nhiên, tiền đạo số 9 của Nhật Bản nhanh chóng đuổi theo bóng rồi thực hiện quả tạt cho Osako băng vào đánh đầu mở tỷ số trong sự ngỡ ngàng của các cầu thủ Iran và huấn luyện viên Carlos Queiroz.

Phát biểu về sai lầm của các đồng đội sau trận đấu, thủ thành Alireza chia sẻ: “Chúng tôi cảm thấy thực sự xấu hổ với người hâm mộ nước nhà. Trong bàn thua đầu tiên, một cầu thủ Nhật Bản đã ngã xuống, nhưng các cầu thủ Iran lại chạy về phía trọng tài chính”.

iran
Thủ thành Iran xấu hổ sau khi thất bại trước Nhật

Thủ thành của Iran tỏ ra rất tiếc nuối: “Đội tuyển Iran đã mắc một sai lầm sơ đẳng. Tôi không biết phải nói gì bởi trước khi đến đây, mục tiêu của cả đội là trở thành nhà vô địch Asian Cup”.

Iran đã thất bại một cách đáng tiếc nhưng đó là cái giá phải trả cho những sai lầm mà họ mắc phải. Không chỉ trong bàn thua đầu tiên mà ngay cả những tình huống sau đó các học trò của ông Carlos Queiroz cũng không giữ được sự bình tĩnh cần thiết, thiếu đi bản lĩnh và để Nhật đánh bại một cách dễ dàng.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết