Đại thắng Sevilla ở Cúp Nhà vua, Messi lập tức đặt mục tiêu khủng cho Barcelona

Thứ Năm, ngày 31/01/2019 - 11:36
5 /5 của 1 đánh giá

Barcelona đã có chiến thắng đầy thuyết phục trước Sevilla, qua đó giành tấm vé chơi ở trận bán kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Phát biểu sau trận, Messi đặt mục tiêu khủng cho bản thân cùng các đồng đội.

Tham khảo thêm:

Ở trận tứ kết lượt đi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha trước Sevilla, Barcelona đã bất ngờ để thua 0-2. Ở trận đấu này, Messi và Dembele không góp mặt vì một số lý do khác nhau. Ở trận tứ kết lượt về diễn ra vào ngày 31/1 trên sân Nou Camp, với lợi thế sân nhà Messi và các đồng đội đã giành chiến thắng 6-1, qua đó giành tấm vé chơi ở trận bán kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Messi đặt mục tiêu cho bản thân cùng các đồng đội

Ở trận đấu này, đóng góp của Messi trong lối chơi của toàn đội là rất lớn. Anh là người mang về quả đá phạt đền và Coutinho đã không sai lầm để có bàn thắng mở tỉ số cho Barcelona. Ngoài ra Messi còn có 1 đường kiến tạo cho Sergi Roberto lập công và chính anh ấn định tỉ số 6-1 cho đội nhà.

Phát biểu sau trận, Messi đặt mục tiêu khủng cho bản thân cùng các đồng đội. ở mùa giải này.

“Người ra nói rằng chúng tôi không thực sự cố gắng trong các giải đấu. Thông điệp của tôi đã bị hiểu lầm: chúng tôi sẽ chiến đấu trong ba giải đấu mà chúng tôi đang tham dự, đó là niềm vinh dự và cũng là trách nhiệm của chúng tôi”, Messi phát biểu sau trận.

Barcelona hiện đang là nhà ĐKVĐ Cúp Nhà vua Tây Ban Nha

“Tại Barcelona, chúng tôi chiến đấu cho tất cả mọi thứ. Trước khi có bàn thắng, tôi đã bỏ lỡ một vài cơ hội tuy nhiên đồng đội của tôi đã kịp thời ghi bàn và khi tôi ghi bàn mọi thứ đã được xác định”

“Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời và chúng tôi xứng đáng được đi tiếp”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Nóng: Barcelona mất Luis Suarez ở chung kết cúp Nhà vua

10-05-2019

Trong một tuyên bố mới đây của Barcelona, tiền đạo Luis Suarez sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật đầu gối và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu phần còn lại của mùa giải. Điều đó đồng nghĩa với việc Barca không có sự phục vụ của anh tại chung kết cúp Nhà vua.