Đeo băng thủ quân, Pogba là điểm sáng duy nhất ở thất bại của M.U

Chủ Nhật, ngày 17/03/2019 - 14:18
5 /5 của 1 đánh giá

Man United đã bị loại khỏi FA Cup sau trận thua bạc nhược trước Wolves. Điểm sáng duy nhất bên phía Quỷ Đỏ có lẽ là màn trình diễn của đội trưởng Paul Pogba.

Xem thêm:

Rạng sáng nay (17/3), Manchester United đã phải nhận thất bại 1-2 trước Wolves, qua đó bị loại ở Tứ kết FA Cup. Đây là trận thua thứ hai liên tiếp của đội chủ sân Old Trafford dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Ở trận đấu này, tiền vệ Paul Pogba là người đeo băng thủ quân. Ngôi sao người Pháp có lẽ là người thi đấu khả dĩ nhất bên phía Quỷ Đỏ. Dẫu vậy, màn trình diễn của cầu thủ này cũng không thể “cứu” M.U bị đá khỏi FA Cup.

pogba
Đội trưởng Pogba là người chơi nổi bật nhất của M.U

Dưới thời HLV Mourinho, Pogba đã bị tước chức đội phó tại Man United. Tuy nhiên, HLV Solskjaer đã đặt niềm tin vào tiền vệ 25 tuổi và hồi sinh lại sự tự tin ở ngôi sao này khi trao anh trọng trách người đội trưởng.

Dường như đây chính là động lực để Pogba thi đấu quyết tâm hơn, là người châm ngòi và nắm giữ những cơ hội tốt nhất của MU. Nhưng chừng đó là chưa đủ khi bộ đôi Ruben Neves và Joao Moutinho của Bầy Sói thi đấu quá xuất sắc và kìm tỏa tối đa nhà ĐKVĐ thế giới ở tuyến giữa.

pogba
Dâu vậy, ngôi sao người Pháp không thể cứu M.U khỏi bị loại

Tình huống bị từ chối bàn thắng bởi thủ thành Rudy và pha bóng “làm xiếc” đi qua Neves – Moutinho của Pogba có lẽ là điểm nổi bật duy nhất của Quỷ Đỏ ở thất bại trước Wolves.

Với việc đội trưởng Valencia sẽ chia tay CLB vào cuối mùa, đội phó Ashley Young đã 33 tuổi, Paul Pogba chính là lựa chọn lý tưởng cho tấm băng thủ quân tại Man United. Vai trò và tầm ảnh hưởng của ngôi sao 25 tuổi là điều mà Quỷ Đỏ rất cần trong tương lai.  

Hải Nam

Bình luận bài viết

Thua đau Wolves, fan Man United còn bị “đá xoáy” vì Mourinho

17-03-2019

Manchester United đã dừng bước tại FA Cup năm nay sau thất bại 1-2 trước Wolverhampton Wanderers vào rạng sáng nay (17/3). Tuy nhiên, không chỉ chứng kiến đội bóng bại trận, các fan hâm mộ Quỷ đỏ còn bị cổ động viên chủ nhà đá xoáy.