Ghi bàn từ chấm đá phạt, Quang Hải thực hiện lời hứa với một người

Thứ Năm, ngày 17/01/2019 - 07:49
5 /5 của 1 đánh giá

Quang Hải đã ghi một tuyệt phẩm vào lưới ĐT Yemen để mở tỉ số cho ĐT Việt Nam trên chấm đá phạt trực tiếp. Đằng sau bàn thắng của Quang Hải là lời hứa với HLV Park Hang Seo trong buổi tập luyện cùng toàn đội và cầu thủ đang chơi cho CLB Hà Nội đã thực hiện thành công lời hứa đó.

Tham khảo thêm:

Quang Hải một lần nữa khiến người ta phải dành những lời khen mỹ miều nhất sau siêu phẩm ghi được vào lưới ĐT Yemen. Với cái chân trái khéo léo, cầu thủ nhỏ con đang chơi cho CLB Hà Nội đã hạ gục hoàn toàn thủ thành đối phương, mở tỉ số cho tuyển Việt Nam.

Quang Hải một lần nữa lập siêu phẩm từ đá phạt trực tiếp

Bàn thắng từ chấm đá phạt trực tiếp là lời hứa của Quang Hải với HLV Park Hang Seo trước trận đấu với Yemen. Cụ thể, trong những buổi tập luyện gần đây, HLV người Hàn Quốc cho các tuyển thủ tập luyện rất nhiều các bài tập từ chấm đá phạt với các khoảng cách khác nhau. Cái tên mà thầy Park kỳ vọng nhất đương nhiên là Quang Hải, cầu thủ tinh quái trong những pha sút phạt.

HLV Park Hang Seo nói về Quang Hải sau trận đấu với Yemen: “Ở những trận đấu trước, Quang Hải đã có một số cơ hội đá phạt nhưng không ghi bàn. Trong buổi tập, tôi đã hỏi đùa rằng cậu ấy liệu có ghi được bàn nữa không. Hải nói: “Con sẽ ghi bàn, bố yên tâm”

Quang Hải giữ lời hứa với HLV Park Hang Seo

Giữ đúng lời hứa, Quang Hải đã ghi bàn thắng từ pha sút phạt trực tiếp đồng thời mở tỉ số cho tuyển Việt Nam. Chiến thắng trước Yemen mở ra cơ hội đi tiếp vào vòng 1/8 Asian Cup cho ĐT Việt Nam với 3 điểm trong tay.

Phong Trần

Bình luận bài viết