Giải hạn bàn thắng, Sterling nói gì sau trận?

Thứ Ba, ngày 16/10/2018 - 07:37
5 /5 của 1 đánh giá

Với cú đúp vào lưới TBN rạng sáng nay, Raheem Sterling đã có bàn thắng đầu tiên cho ĐT Anh sau hơn 3 năm. Chẳng thế mà cầu thủ này đã không giấu được niềm hạnh phúc với những chia sẻ sau trận đấu.

>> Tham khảo thêm: 

ĐT Anh đã có màn trình diễn xuất sắc để giành thắng lợi chung cuộc 3-2 trước TBN ngay trên đất khách trong khuôn khổ UEFA Nations League. Một trong những cái tên thi đấu ấn tượng nhất ở cuộc chạm trán này là Sterling.

Tiền đạo đang khoác áo Manchester City đóng góp 2/3 pha lập công cho Tam sư. Đây cũng là những bàn thắng đầu tiên mà Sterling ghi được cho ĐT Anh trong hơn 3 năm qua, bởi lần gần nhất mà người hâm mộ được chứng kiến cầu thủ này ghi bàn đã là từ ngày 9 tháng 10 năm 2015.

Sterling
Sterling giải hạn bàn thắng ở ĐT Anh sau hơn 3 năm

Vì thế, không chỉ góp công giúp đội nhà giành 3 điểm mà các bàn thắng vừa qua có ý nghĩa rất lớn về mặt tinh thần với chân sút 23 tuổi. Đây cũng là lần đầu tiên, Sterling có được cú đúp trong một trận đấu của ĐT Anh.

Chia sẻ sau cuộc chạm trán trên, tiền đạo này không giấu nổi niềm hạnh phúc: “Thật là một cảm giác tuyệt vời khi ghi bàn. Tôi đã phải chịu nhiều áp lực trước trận đấu này nhưng tôi đã biết cách biến nó thành động lực để tỏa sáng. Tôi hài lòng với màn trình diễn của mình trong ngày hôm nay. 3 năm thực sự là một quãng thời gian dài”, Sterling cho biết.

Sterling
Điều đó khiến anh không thể giấu nổi niềm hạnh phúc

Ngoài Sterling thì một ngôi sao khác trên hàng tấn công là Harry Kane cũng “âm thầm” tỏa sáng. Trận đấu với TBN rạng sáng nay là lần đầu tiên tiền đạo đang chơi cho Tottenham Hotspur có 2 đường kiến tạo cho đồng đội lập công khi trở về khoác áo Tam sư.

Với chiến thắng mới giành được, thầy trò Gareth Southgate đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng song vẫn kém TBN 2 điểm trong khi họ đã kết thúc các trận đấu ở bảng 4 nhóm A Nations League.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết