Thua Tam Sư trên sân nhà, Bò Tót lập kỉ lục buồn

Thứ Ba, ngày 16/10/2018 - 06:59
5 /5 của 1 đánh giá

Đêm qua trong khuôn khổ lượt về Nations League, đội tuyển Tây Ban Nha đã thất bại 2-3 trước đội tuyển Anh qua đó thiết lập hàng loạt kỉ lục buồn.

Tham khảo thêm:

Lần đầu tiên Tây Ban Nha để thua 3 bàn trong hiệp 1 trên sân nhà

Đêm qua, Tây Ban Nha đã tiếp đón đội tuyển Anh trên sân nhà trong khuôn khổ lượt về Nations League. Ở lượt đi, họ đã chiến thắng Tam Sư 2-1 ngay trên sân Wembley và sau đó là chiến thắng ấn tượng 6-0 trước Croatia.

Tuy nhiên đêm qua những chú Bò Tót đã bị bẻ sừng và đánh mất đi sự dũng mãnh của chính mình. Được thi đấu trên sân nhà nhưng Tây Ban Nha đã để đối thủ dẫn trước 3 bàn ngay trong 45 phút đầu tiên.

tay ban nha
Đây là lần đầu tiên Tây Ban Nha để thua 3 bàn ngay trong hiệp 1

Qua đó lập kỉ lục lần đầu tiên trong lịch sử để thua 3 bàn ngay trong hiệp 1 khi được thi đấu trên sân nhà. Rõ ràng đội bóng của HLV Enrique đã bộc lộ những vấn đề, đặc biệt là trong phòng ngự và nếu muốn quay trở lại đỉnh cao thế giới, họ sẽ phải thay đổi rất nhiều.

Lần đầu tiên Tây Ban Nha để thua đội tuyển Anh trên sân nhà kể từ năm 1987

Lần gần đây nhất, Tam Sư có thể giành chiến thắng trên sân nhà của Tây Ban Nha là vào năm 1987. Khi đó thế hệ của Gary Lineker đã giành chiến thắng với tỉ số 4-2.

Và sau 31 năm, thế hệ của những Harry Kane, Raheem Sterling và Marcus Rashford mới làm được điều mà các tiền bối đã không làm được trong suốt hơn 30 năm qua.

tay ban nha
Lần đầu tiên Tây Ban Nha để thua đội tuyển Anh trên sân nhà sau 31 năm

Càng đáng buồn hơn cho Tây Ban Nha khi họ đã thất bại trước một đội tuyển Anh non trẻ. Đêm qua, HLV Southgate đã sắp xếp đội hình thi đấu trẻ nhất trong vòng 59 năm qua của đội tuyển Anh nhưng chỉ cần như vậy họ đã hạ gục được Bò Tót.

Có lẽ giờ này, Tây Ban Nha chỉ còn biết tự trách chính mình khi đã quá chủ quan trong trận đấu đêm qua.

An Phiêu

Bình luận bài viết