Hàng vạn CĐV đổ ra đường ăn mừng tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

Thứ Bảy, ngày 15/12/2018 - 22:39
5 /5 của 1 đánh giá

Người dân trên cả nước đang vỡ òa trong cảm xúc sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài chính điều khiển trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 vang lên. Người dân cả nước ùa xuống đường ăn mừng cúp vô địch và 90 phút tuyệt vời của trận chung kết trên sân vận động Mỹ Đình.

Tham khảo thêm:

ĐT Việt Nam đã chính thức trở thành tân vương AFF Cup 2018 bằng chiến thắng 1-0 trên sân vận động Mỹ Đình. Chiến thắng thuyết phục của thầy trò HLV Park Hang Seo khiến người dân trên cả nước đang vỡ òa trong cảm xúc sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài chính điều khiển trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 vang lên.

Những “cơn bão” hay những cơn “địa chấn” được ghi nhận tại Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng, Cần Thơ. Tại các tỉnh thành trên cả nước người dân cũng đang hân hoan trong chiến thắng lịch sử của đội tuyển nước nhà.

Tại thủ đô Hà Nội:

Dòng người đổ ra khu vực bên ngoài sân vận động Mỹ Đình

Tại thủ đô Hà Nội, hàng nghìn cổ động viên đổ về khu vực hồ Gươm ăn mừng chức vô địch AFF Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam sau trận đấu với tuyển Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình. Một số điểm nóng như ngã năm Cửa Nam, phố Huế, Thụy Khuê tập trung đông người nhất. Thời tiết tại Hà Nội tại thời điểm khá lạnh  nhưng không mưa, đây cũng là điều kiện lý tưởng giúp cho người dân thủ đô đổ xuống đường để đi “bão”.

Người hô “Việt Nam vô địch!”, người thổi kèn, người vẫy cờ tổ quốc… tất cả đều tạo nên một bầu không khí có một không hai tại Hà Nội. Những con đường dẫn đến sân Mỹ Đình dường như chật cứng, mọi người vẫn không cảm thấy khó chịu. Tất cả đều cùng chung một mục đích là ăn mừng chiến thắng của đội nhà.

Tại TP. Hồ Chí Minh:

CĐV hô vang “Việt Nam vô địch!”

Tại TP. Hồ Chí Minh, thời tiết đang khá lý tưởng. Người dân Sài Thành đốt pháo sáng giữa phố đông người ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài người Iran cất lên. Cũng giống như tại Hà Nội sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam, người hâm mộ ở Sài Gòn tràn ra đường. Dòng xe nối nhau mang theo cả cup, cờ kèm theo tiếng hô vang huyên náo các tuyến đường trung tâm.

Tại Đà Nẵng và Nha Trang:

Trời mưa lớn nhưng cũng không làm giảm tinh thần của người dân tại Nha Trang

Tại Đà Nẵng, Nha Trang người hâm mộ đang ăn mừng dưới mưa. Dù thời tiết ở 2 thành phố này hơi bất lợi nhưng vẫn không thể nản lòng những CĐV yêu bóng đá.

Tại một số tỉnh thành khác:

Người dân đất mũi Cà Mau nô nức chào đón chiến thắng của đội tuyển
Người dân Quảng Ngãi ra đường ăn mừng chức vô địch AFF Cup của Việt Nam

Phong Trần

Bình luận bài viết

Chùm ảnh: Những góc quay “sát gái” tại chảo lửa Hàng Đẫy

24-11-2018

Hoà cùng không khí của hàng ngàn người hâm mộ bóng đá Việt Nam, Á hậu Huyền My đã có mặt trên khán đài SVĐ Hàng Đẫy để cổ vũ cho ĐT Việt Nam đấu Campuchia. Nếu các cầu thủ ĐT Việt Nam tỏa sáng dưới sân bóng thì ở trên khán đài thì các fan nữ ĐT Việt Nam cũng tỏa sáng nhờ những góc quay thần thánh.

Chùm ảnh: Fan nữ Việt Nam đua nhau khoe sắc, Malaysia run sợ

16-11-2018

Với tinh thần cổ vũ hết mình cùng với nhan sắc xinh xắn, tươi tắn của các CĐV nữ ĐT Việt Nam cổ vũ tại sân vận động Mỹ Đình trong trận đấu khiến cho trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia trở nên sôi động gấp bội. Trước sức ép khủng khiếp từ “chảo lửa” Mỹ Đình khiến các cầu thủ Malaysia không có sự tự tin nhất định để bước vào trận đấu.