Kết quả bóng đá hôm nay 31/10: Chelsea lại ôm hận trước Man United

Thứ Năm, ngày 31/10/2019 - 04:00
5 /5 của 1 đánh giá

Bongda365.com xin gửi đến các bạn kết quả bóng đá hôm nay 31/10. Tỷ số và diễn biến của các trận cầu tâm điểm đều được chúng tôi cập nhật một cách đầy đủ và chi tiết nhất.

Kết quả bóng đá hôm nay 31/10: Chelsea lại ôm hận trước Man United
Kết quả bóng đá hôm nay 31/10: Chelsea lại ôm hận trước Man United

Rạng sáng nay 31/10 đã diễn ra những trận đấu vô cùng hấp dẫn. Chelsea đối đầu Man United tại Cúp Liên đoàn Anh với tham vọng phục thù sau thất bại cay đắng 0-4 hồi đầu mùa. Arsenal chạm trán Liverpool trong bối cảnh bị hoài nghi về sức mạnh. Các ông lớn là Juventus hay Real Madrid đều đã ra sân. Dưới đây là tỷ số và diễn biến của những trận đấu tâm điểm này.

Kết quả bóng đá hôm nay 31/10/2019

Cúp Liên đoàn Anh

Serie A

La Liga

Xem thêm kết quả bóng đá hôm nay được cập nhật chi tiết tại ĐÂY

Diễn biến các trận đấu tâm điểm

Chelsea – Man United: Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thể hiện được bản lĩnh của mình trong những trận đấu lớn. Đến Stamford Bridge, họ bị Chelsea ép sân. Tuy nhiên, hệ thống phòng ngự của Quỷ đỏ đã đứng vững và tỏ ra hiệu quả hơn đối thủ rất nhiều trong các tình huống tấn công. Marcus Rashford tỏa sáng rực rỡ bằng cú đúp. Nỗ lực của chủ nhà chỉ giúp họ có được 1 bàn thắng được ghi do công của Batshuayi. Man United chính thức góp mặt tại tứ kết Cúp Liên đoàn. Với Chelsea, đây đã là lần thứ 2 họ ôm hận trước đại kình địch ở mùa giải này.

Liverpool – Arsenal: Hai đội đã tạo ra một bàn đôi công rực lửa trên sân Anfield. Pháo thủ là bên chiếm lĩnh thế trận trong hiệp 1 khi dẫn trước với tỷ số 3-1 chỉ sau 36 phút bóng lăn. Tuy nhiên, thêm một lần nữa yếu điểm nơi hàng phòng ngự lại giết chết họ. Bước sang hiệp 2, The Kop lấy lại thế trận và liên tiếp uy hiếp khung thành các vị khách. Kết thúc 90 phút thi đấu chính thức, hai đội hòa nhau với tỷ số 5-5 và bước vào loạt penalty cân não. Tại đây, Dani Ceballos là cái tên duy nhất sút hỏng và khiến Arsenal lỡ hẹn với vòng tứ kết Cúp Liên đoàn.

Real Madrid – Leganes: Chỉ phải đối đầu với một Leganes đang đứng cuối bảng, Kền kền trắng đã không mất quá nhiều thời gian để làm chủ hoàn toàn thế trận. Họ kiểm soát bóng đến 58% và tung ra tổng cộng 13 cú sút. Kết quả chung cuộc, đội chủ sân Santiago Bernabeu giành chiến thắng 5-0. Có được 3 điểm, thầy trò HLV Zinedine Zidane leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga và bám đuổi sát nút Barcelona.

Juventus – Genoa: Juventus tiếp tục thể hiện sự thiếu hiệu quả trong lối chơi. Họ kiểm soát bóng đến 63% và tung ra tổng cộng đến 24 cú sút trong cả trận nhưng hiệu quả thì lại không quá vượt trội so với đối thủ. Chỉ có bàn thắng trên chấm phạt đền của Cristiano Ronaldo ở phút bù giờ cuối cùng với giúp Bà đầm già thành Turin giữ lại được 3 điểm. Thầy trò HLV Maurizio Sarri tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng La Liga.

Trường Giang

Bình luận bài viết