Khán đài trống vắng, Solari nói gì sau trận?

Thứ Năm, ngày 10/01/2019 - 11:16
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước giới truyền thông, HLV Santiago Solari đã có những phát biểu về chiến thắng mà đội bóng mới giành được tại cúp nhà vua. Đồng thời, ông cũng nói thêm về việc khán giả vắng bóng trên sân Santiago Bernabeu ở trận đấu vào rạng sáng nay (10/1).

>> Tham khảo thêm:

Dù cho Real đã có chiến thắng đậm 3-0 trước Leganes ở lượt đi vòng 1/8 cúp nhà vua TBN song các cổ động viên đội bóng có vẻ như không mảy may quan tâm lắm tới điều đó. Bằng chúng là việc chỉ có 44.231 khán giả góp mặt trên sân Santiago Bernabeu ở cuộc so tài này, con số thấp nhất kể từ đầu mùa của Real.

Điều ấy đến từ phong độ thiếu ổn định mà Kền kền trắng thể hiện trong những trận đấu vừa qua. Tuy nhiên, với HLV Solari, có vẻ như ông không quá quan tâm tới điều đó. Chia sẻ sau chiến thắng mới giành được trước Leganes, ông cho biết:

Real Madrid Solari
Real Madrid chiến thắng trong ngày vắng bóng khá đông khán giả

“Real Madrid có hàng trăm triệu người hâm mộ trên khắp thế giới, ở tất cả các quốc gia. Không phải ai cũng có thể đến Bernabeu nhưng Real thì vẫn là thương hiệu bóng đá toàn cầu. Chúng tôi luôn cảm thấy mình được ủng hộ ở mọi trận đấu. Tôi không quá lo lắng về số lượng khán giả trên sân vào tối nay”.

Dù phát biểu khá “cứng” song rõ ràng, HLV Solari cũng hiểu vì sao mà rất nhiều cổ động viên không tới sân Santiago Bernabeu ở trận đấu vừa qua. Vì thế, thắng lợi trước Leganes thực sự là kết quả quan trọng với ông cùng các học trò giữa muôn vàn áp lực đang bủa vây.

Real Madrid Solari
Song HLV Solari vẫn tỏ ra khá bình tĩnh

Nói thêm về kết quả ấn tượng mà CLB mới có được, chuến lược gia người Argentina nhấn mạnh: “Các cầu thủ đã có sự chuẩn bị kĩ càng và màn trình diễn của họ là rất tốt. Hy vọng, các trận đấu sau, chúng tôi cũng sẽ duy trì được tinh thần như vậy”.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Nóng: Barcelona mất Luis Suarez ở chung kết cúp Nhà vua

10-05-2019

Trong một tuyên bố mới đây của Barcelona, tiền đạo Luis Suarez sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật đầu gối và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu phần còn lại của mùa giải. Điều đó đồng nghĩa với việc Barca không có sự phục vụ của anh tại chung kết cúp Nhà vua.